ลำพูนจัดหน่วยเคลื่อนที่ บำบัดทุกข์ บำรุงสุข และคืนความสุขให้ประชาชนในพื้นที่อำเภอลี้

จังหวัดลำพูนจัดหน่วยบำบัดทุกข์ บำรุงสุขและคืนความสุขให้ประชาชนจังหวัดลำพูนเคลื่อนที่ โดยหน่วยงานราชการได้ไปให้บริการด้านต่าง ๆ แก่ประชาชน

วันนี้ ( 25 พฤษภาคม 2560 ) ที่เทศบาลตำบลดงดำ อ.ลี้ จ.ลำพูน นายวีระชัย ภู่เพียงใจ ผู้ว่าราชการจังหวัดลำพูน พร้อมด้วยว่าที่ ร.ต.ณรงค์ โรจนโสทร ปลัดจังหวัดลำพูน , นางพรทิพย์ ภู่เพียงใจ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดลำพูน นำหน่วยงานราชการในจังหวัดลำพูน จัดโครงการหน่วยบำบัดทุกข์ บำรุงสุขและคืนความสุขให้ประชาชนจังหวัดลำพูนเคลื่อนที่เพื่อให้ประชาชนได้รับบริการจากหน่วยงานภาครัฐอย่างทั่วถึงและรับทราบปัญหาความเดือดร้อนและความต้องการของประชาชน โดยมีนายวิวัฒน์ จันทร์โอภาส นายอำเภอลี้ , หัวหน้าส่วนราชการอำเภอลี้ , ผู้บริหารหน่วยงานรัฐวิสาหกิจ , ผู้บริหารองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น นำเจ้าหน้าที่ให้บริการประชาชนชาวอำเภอลี้

โอกาสนี้ผู้ว่าราชการจังหวัดลำพูนเป็นประธานกล่าวแสดงความอาลัยแด่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช โดยข้าราชการและประชาชนยืนสงบนิ่ง 89 วินาที จากนั้นผู้ว่าราชการจังหวัดลำพูน , ปลัดจังหวัดลำพูน , หัวหน้าส่วนราชการ และนายกเหล่ากาชาดจังหวัด ได้มอบถุงยังชีพ เครื่องใช้ที่จำเป็นให้แก่ประชาชนที่มาร่วมงาน พร้อมทั้งมอบเงินทุนการศึกษาให้แก่นักเรียนในพื้นที่

สำหรับการออกหน่วยบริการเคลื่อนที่ในครั้งนี้มีหน่วยงานราชการ , รัฐวิสาหกิจและองค์กรเอกชน ให้บริการแก่ประชาชน เช่น สำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดลำพูน มอบเครื่องนุ่งห่มให้แก่ประชาชน , กองบัญชาการควบคุม กำลังรักษาความสงบเรียบร้อย กองพลทหารราบที่ 7 จังหวัดลำพูน นำหน่วยแพทย์เคลื่อนที่ให้บริการตรวจสุขภาพประชาชน , กศน. อำเภอลี้และห้องสมุดประชาชน อ.ลี้ จัดห้องสมุดเคลื่อนที่ ให้ความรู้แก่เยาวชน , ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตรจังหวัดลำพูนแจกพันธุ์ต้นกล้าผักสวนครัว , สำนักงานจัดหางานจังหวัดลำพูนให้คำปรึกษาแก่ผู้ต้องการมีงานทำ , สำนักงานคุ้มครองผู้บริโภคจังหวัดลำพูน ให้ความรู้และรับเรื่องร้องทุกข์จากผู้ที่ได้รับความเดือดร้อนจากการซื้อสินค้าและบริการให้แก่ผู้สนใจและยังมีหน่วยงานอื่นให้บริการประชาชนตามภารกิจ ซึ่งประชาชนที่มาร่วมงาน ต่างมีความรู้สึกยินดีและดีใจ ที่หน่วยงานภาครัฐมีความห่วงใยได้มาเยี่ยมเยือนและให้บริการแก่ประชาชน .

ร่วมแสดงความคิดเห็น