บางกอกแอร์หนุนโครงการลิงลม

บางกอกแอร์เวย์สสนับสนุนโครงการลิงลมของมูลนิธิรักสัตว์ป่าผ่านทาง Socialgiver.com โดยได้มอบบัตรโดยสารจำนวน 60 ที่นั่ง ใน 3 เส้นทางบิน ได้แก่ สมุย สุโขทัย และตราด เพื่อจำหน่ายบน Socialgiver.com เพื่อนำเงินจำนวนดังกล่าวจะถูกนำไปเป็นค่ายา ค่าอาหาร อื่นๆ

เมื่อเร็วๆ นี้ บริษัท การบินกรุงเทพ จำกัด มหาชน หรือ สายการบินบางกอกแอร์เวย์ส โดยนางจันทร์ทิพย์ ทองกันยา รองกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ สำนักกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ (กลาง) สนับสนุนโครงการอนุรักษ์ลิงลมของมูลนิธิรักสัตว์ป่า โดยการระดมทุนผ่านทางเว็บไซต์ Socialgiver.com ซึ่งสามารถระดมทุนได้เป็นจำนวน 75,600 บาท โดยเงินจำนวนดังกล่าวจะถูกนำไปเป็นค่ายา ค่าอาหาร รวมถึงเป็นค่าใช้จ่ายอื่นๆ เพื่อการดูแลลิงลมต่อไป

นางจันทร์ทิพย์ ทองกันยา รองกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ สำนักกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ สายการบินบางกอกแอร์เวย์ส กล่าวว่า “บางกอกแอร์เวย์สให้ความสำคัญต่อการเข้าไปมีส่วนร่วมในการช่วยเหลือสังคม ชุมชน และอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมมาโดยตลอด เมื่อเร็วๆ นี้ สายการบินฯ โดยนายพุฒิพงศ์ ปราสาททองโอสถ กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ ได้ทำการลงนามในปฏิญญาว่าด้วยการต่อต้านการลักลอบค้าสัตว์ป่าร่วมกับสมาคมขนส่งทางอากาศระหว่างประเทศ (IATA) ที่ เมืองดับลิน สาธารณรัฐไอร์แลนด์ ซึ่งก็สอดคล้องกับโครงการร่วมสนับสนุนโครงการลิงลมของมูลนิธิรักสัตว์ป่าในครั้งนี้ โดยสายการบินฯ ได้มอบบัตรโดยสารจำนวน 60 ที่นั่ง ใน 3 เส้นทางบิน ได้แก่ สมุย สุโขทัย และตราด เพื่อจำหน่ายบน Socialgiver.com ” Socialgiver.com เป็นพื้นที่ออนไลน์ที่ทำให้การ ” ช็อป ” ประสบการณ์และการ ” ช่วย ” สังคมเป็นเรื่องเดียวกัน เพราะนอกจากลูกค้าจะได้ช็อปบริการจากแบรนด์ชั้นนำในราคาพิเศษแล้ว ยังได้ระดมทุนให้กับโครงการเพื่อสังคมในประเทศไทย

ร่วมแสดงความคิดเห็น