เชียงใหม่บุ๊คแฟร์ ครั้งที่ 2 จัดหนัก…จัดใหญ่…เพื่อนักอ่าน

เชียงใหม่บุ๊คแฟร์ ครั้งที่ 2

จัดหนัก…จัดใหญ่…เพื่อนักอ่าน

24 มิ.ย. – 2 ก.ค. นี้ ณ เชียงใหม่ฮอลล์ เซ็นทรัลพลาซา เชียงใหม่แอร์พอร์ต

หลังจากประสบความสำเร็จด้วยดี และค่อนข้างเหนือความคาดหมายเมื่อปีที่แล้ว กับงาน “เชียงใหม่บุ๊คแฟร์” ครั้งแรก ปีนี้สมาคมผู้จัดพิมพ์และผู้จำหน่ายหนังสือแห่งประเทศไทย (PUBAT) จึงนำความคิดเห็นและข้อเสนอแนะของนักอ่านจากปีที่แล้ว มาปรับปรุงแก้ไข เพื่อให้มหกรรมหนังสือ “เชียงใหม่บุ๊คแฟร์ ครั้งที่ 2” สนองตอบความต้องการของมิตรรักนักอ่านชาวเชียงใหม่และจังหวัดใกล้เคียงได้มากขึ้น

ปีนี้งาน “เชียงใหม่บุ๊คแฟร์ ครั้งที่ 2” จึงจัดหนัก จัดใหญ่ เพื่อนักอ่าน ด้วยการเพิ่มบูธจำหน่ายหนังสือของสำนักพิมพ์ชั้นนำมากกว่าปีก่อน ตอนนี้สรุปว่าจะมีบูธหนังสือให้เลือกชมเลือกช้อปกว่า 200 บูธ แต่ละบูธก็จะขนทั้งหนังสือใหม่และหนังสือค้างปี มาลดแหลกตั้งแต่ 10-80%

นอกจากนั้น ยังมีนักเขียนชื่อดังทั่วฟ้าเมืองไทย ทุกเพศทุกวัย ทุกแนวหนังสือ มาปรากฏตัว ขึ้นเวทีพูดคุย และแจกลายเซ็นให้แฟนคลับไม่ต่ำกว่ายี่สิบคน

อาทิ ทมยันตี, อ.ป๊อป ฐาวรา, เรไรรายวัน, ภาคินัย, พงศกร, กิ่งฉัตร, อุรุดา โควินท์, อาริตา, ทินกร หุตางกูร,อภิชาติ เพชรลีลา, อ.ประมวล เพ็งจันทร์, ขจรฤทธิ์ รักษา, อ.สนั่น ธรรมธิ, อัคนี มูลเมฆ, อ.วิลักษณ์ ศรีป่าซาง, สร้อยแก้ว คำมาลา, ปัณณ์นภัส, แสงดาว ศรัทธามั่น, อรุณี ตันศิริ, บัณรส บัวคลี่, ฯลฯ

ที่สำคัญ “ตูน บอดี้สแลม” นักร้องชื่อดัง นักวิ่งเพื่อการกุศล และคนต้นแบบของหนังสือ “หนังสือเล่มที่ก้าว” จะมาร่วมพูดคุยกับ “หนุ่มเมืองจันท์” ในวันที่ 2 กค. เวลา 15.00-16.00 น. ใครเป็นแฟนคลับของ ตูน บอดี้สแลม สามารถติดตามความเคลื่อนไหว และความคืบหน้าต่างๆ ของงานนี้ ทางแฟนเพจ https://www.facebook.com/Chiang-Mai-Book-Fair-225986611109006/

รายการเวที นอกจากการพูดคุยกับนักเขียน ทุกวันยังมีการแสดงดนตรี และโชว์ศิลปวัฒนธรรม ไว้คอยสับเปลี่ยนให้ชม เพื่อความบันเทิงและผ่อนคลาย ระหว่างการเลือกรื้อซื้อหนังสือ

“เชียงใหม่บุ๊คแฟร์ ครั้งที่ 2” ตอน “อ่าน…อ่าน…และอ่าน” (อ่าน ยกกำลังสาม) จะจัดระหว่างวันที่ 24 มิถุนายน ถึง 2 กรกฎาคม 2560 ตั้งแต่ 10.00 – 20.00 น. ณ เชียงใหม่ฮอลล์ เซ็นทรัลพลาซา เชียงใหม่แอร์พอร์ต

เตรียมตัวให้พร้อม แล้วไปจอยไปแจม ไปเป็นส่วนหนึ่งของมหกรรมส่งเสริมการอ่านและการเขียน “เชียงใหม่บุ๊คแฟร์ ครั้งที่ 2” ซึ่งมีแนวโน้มว่าจะเป็นงานหนังสือประจำปีอีกงานหนึ่งของเชียงใหม่ไปอีกนาน ย้ำอีกที…24 มิ.ย. ถึง 2 ก.ค. นี้ ที่เชียงใหม่ฮอลล์ เซ็นทรัลพลาซา เชียงใหม่แอร์พอร์ต.

ร่วมแสดงความคิดเห็น