ตร.สันกำแพง ตั้งด่านเข้ม เพื่อความสงบสุขของประชาชน

ตำรวจเชียงใหม่ ขับเคลื่อนนโยบายแนวทาง การยกระดับการให้บริการ ระดับสถานีตำรวจ เพื่อให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุดและบริการประชาชน ตามนโยบายของ ผบช.ภาค 5

เมื่อเวลา 08.00 น.วันที่ 3 มิ.ย. พ.ต.อ.สุคนธ์ ศรีอรุณ ผกก.สภ.สันกำแพง จ.เชียงใหม่ เปิดเผยว่าที่ผ่านมาทาง ที่ห้องประชุมใหญ่ สหกรณ์ตำรวจภูธร จ.เชียงใหม่ ได้มีประชุมการขับเคลื่อนนโยบาย แนวทางการยกระดับการให้บริ การระดับสถานีตำรวจ เพื่อให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุดและบริการประชาชน โดยมี พล.ต.ท.พูลทรัพย์ ประเสริฐศักดิ์ ผบช.ภ. 5 เป็นประธาน พร้อม พล.ต.ต.สมสง่า ชรินทร์ รอง ผบช., พล.ต.ต.มนตรี สัมบุณณานนท์ รอง ผบช., พล.ต.ต.ภาณุเดช บุญเรือง รอง ผบช., พล.ต.ต.สรายุทธ สงวนโภคัย ผบก.ภ.จว.เชียงใหม่ พ.ต.อ.ธีรพล อินทรลิบ รอง ผบก.,พ.ต.อ.มงคล สัมภะวะผล รอง ผบก.,พ.ต.อ.สถาพร โพธิ์ศรี รอง ผบก.,ผกก.หน.สภ.ในสังกัด ภ.จว. เชียงใหม่ ,ผกก.กลุ่มงาน จร.ภ.จว.เชียงใหม่ ,รอง.ผกก.สส. และ รอง ผกก.ป. ประมาณ 200 นาย

ส่วนทางด้าน สภ.สันกำแพงเชียงใหม่ ได้สั่งการให้ พ.ต.ท.ธงชัย กรรณิกา รอง.ผกก.(ป) สนธิกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทหาร มทบ.33 ออกตั้งด่านตามถนนสายวัฒนธรรม – เชียงใหม่ ตรวจค้นผู้ที่สัญจรไปมาที่พกพาอาวุธ และผู้ที่ไม่ประสงค์ดีอาจไปก่อเหตุร้าย ตั้งด่านทุกคืนเพื่อความสงบสุขของประชาชน ผลการตรวจค้นได้อาวุธปืนและมีดพก นอกจากนั้นได้สั่งให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร ตั้งด่านกวดขันเรื่องวินัยจราจร โครงการ “ท่านไม่ล็อก เราล็อกให้” ซึ่งโครงการนี้ประชาชนต่างชื่นชอบ เพราะบางทีลืมไม่ล็อกรถ จ.ย.ย. ที่จอดไว้ตามที่ต่างๆ ย่านชุมชนตลาดสด หน้าที่ธนาคาร เสียบคุณแจคาไว้บ้าง

โครงการหมู่บ้านสีขาวปลอดยาเสพยา ให้ทางชุดสืบสวนหาข่าวตรวจค้นจับกุมยาเสพติด จัดโครงการ 5 ส. บริการ น้ำดื่ม กาแฟ จัดรถเข็นบริการคนพิการ พร้อมห้องน้ำ โครงการอาหารกลางวัน ให้กับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่เข้าเวรยามและอื่นๆอีกมากที่ทาง สภ.สันกำแพง ได้จัดทำเพื่อพี่น้องประชาชนที่มาใช้บริการ

ร่วมแสดงความคิดเห็น