นิสสันเชิยงใหม่เชิญแฟนๆพบกับ นาวารา แบล็คอิดิชั่น แข็งแกร่ง

พร้อมลุยแล้วเครื่องยนต์ ดีเซล เทอร์โบแปรผัน 2.5 ลิตร 163 แรงม้ามีเกียร์ออโต้ 7 สปีดให้ใช้ด้วย บริษัท นิสสัน มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด กล่าวว่า เพื่อสร้างความตื่นเต้นเร้าใจให้ลูกค้าและตลาดต่อเนื่อง ตามแนวคิด Innovation that excite นิสสัน ได้เปิดตัว นิสสัน นาวารา รุ่นใหม่ “นาวารา แบล็ค อิดิชัน – Navara Black Edition” อย่างเป็นทางการ มั่นใจว่าจะได้รับการตอบรับจากลูกค้าที่กำลังมองหารถปิคอัพ ที่เข้ม แข็งแกร่ง ดุดัน สะท้อนภาพความเป็นลูกผู้ชายเต็มตัวที่มีความชาญฉลาดพร้อมลุยไปได้ทุกที่ ซึ่งการเปิดตัว นิสสัน นาวารา แบล็ค อิดิชัน รุ่นใหม่นี้ เป็นไปตามแผนกลยุทธ์ผลิตภัณฑ์ที่มุ่งเพิ่มความสดใหม่ และขยายผลิตภัณฑ์เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า

สำหรับ นิสสัน นาวารา เป็นรถปิคอัพที่ประสบความสำเร็จอย่างสูง โดยนับตั้งแต่แนะนำรุ่นเจนเนอร์เรชันที่ 3 ในปี พศ 2557 ได้รับการส่งออกไปกว่า 105 ประเทศทั่วโลก เป็นรถที่ได้รับความนิยมในภูมิภาคนี้ และถือเป็นรถยนต์รุ่นที่ขายดีที่สุดของนิสสัน สำหรับ ตลาดในประเทศไทย มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ และ ออสเตรเลีย รวมถึงได้รับการพิสูจน์ถึงสมรรถนะรอบด้านพร้อมรูปโฉมที่โดดเด่นจากรางวัลรถกระบะยอดเยี่ยมของ JD Power ในระดับนานาชาติ และรางวัล APEAL

ความแกร่งที่จัดมาเต็มพิกัด Nissan Navara Black Edition ใหม่ มาพร้อมขุมพลังเครื่องยนต์ดีเซลเทอร์โบแปรผันขนาด 2.5 ลิตร 163 แรงม้า แรงบิด 403 นิวตันเมตร ตกแต่งให้เข้มแตกต่างจากเดิม ด้วยชุดแต่งดุดันรอบคัน ไม่ว่าจะเป็นไฟหน้าแบบ LED สีดำ, กระจังหน้าสีดำ, กรอบไฟตัดหมอกสีดำ, กระจกมองข้างและมือจับประตูสีดำ, บันไดข้างสีดำ, กันชนหลังสีดำ และเสาอากาศแบบ Shark Fin สีดำ* (*สำหรับรุ่น Double Cab) เสริมบุคลิกเฉพาะตัวที่ด้านข้างด้วยลวดลายกราฟิตี้ดีไซน์สีดำพร้อมสัญลักษณ์ Black Edition แกร่งเข้มเฉพาะตัวด้วยล้ออัลลอยด์สีดำขนาด 18 นิ้ว ชุดแต่งซุ้มล้อสีดำขนาดใหญ่ ยังพร้อมตอบสนองให้เจ้าของลุยไปทุกที่ ด้วยช่วงล่างที่ใช้แชสซีส์เหล็กกล้าชิ้นเดียวตลอดคัน เป็นจุดเด่นที่ผู้ใช้ทั่วโลกต่างยอมรับในความแข็งแกร่ง ทนทาน พร้อมฟังก์ชั่นควบคุมความเร็วอัตโนมัติ (Cruise Control) เป็นอุปกรณ์มาตรฐานใน Black Edition ทุกรุ่นระบบส่งกำลังมีทั้งเกียร์ธรรมดา 6 สปีดและเกียร์อัตโนมัติ 7 สปีดให้เลือกใช้ด้วย
Nissan Navara Black Edition มีให้เลือกทั้งแบบคิงแคป และ ดับเบิ้ลแคป พร้อม 4 สี ได้แก่ สีแดง เบิร์นนิ่ง เรด, สีส้ม สะวันนา ออเรนจ์, สีขาวไวท์ เพิร์ล (เพิ่มราคาอีก 6,542 บาท*) และสีดำ แบล็ค สตาร์ โดยมีให้เลือกทั้งหมด 3 รุ่นย่อย ได้แก่
o Nissan Navara Black Edition King Cab Calibre E เกียร์ธรรมดา 6 สปีด ราคา 786,000 บาท
o Nissan Navara Black Edition Double Cab Calibre E เกียร์ธรรมดา 6 สปีด ราคา 859,500 บาท
o Nissan Navara Black Edition Double Cab Calibre EL เกียร์อัตโนมัติ 7 สปีด ราคา 918,000 บาท
และเพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสความคมเข้ม พร้อมสามารถเป็นเจ้าของได้ง่าย จึงได้จัดแคมเปญดอกเบี้ยพิเศษ 0.99% ผ่อนนาน 48 เดือน พร้อมฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง และฟรีค่าบำรุงรักษา 3 ปี หรือ 60,000 กม (Save Safe โกลด์ แพกเก็จ) หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โชว์รูมและศูนย์บริการนิสสันที่มีอยู่ประมาณ 200 แห่ง ครบทั้ง 77 จังหวัดทั่วประเทศ หรือที่ นิสสันเชียงใหม่ โทร.053-261126,053-285100,053-302241,053-355888

ร่วมแสดงความคิดเห็น