สังคมกีฬาเชียงใหม่นิวส์ วันที่ 8 มิ.ย.60

สังคมกีฬาเชียงใหม่นิวส์…..ว่ากันสารพันกีฬา…..พิงค์นคร…..ขยับปากกาที่นี่

วันนี้ (8 มิ.ย.) จังหวัดแม่ฮ่องสอน จะเป็นแม่งาน เปิดแถลงข่าวจัดการแข่งขัน แรลลี่ 4 จังหวัด เริ่มแถลงข่าวเวลา 13.00 น. ณ ห้างสรรพสินค้าเมญ่า งานนี้มีท่องเที่ยวและกีฬาเชียงใหม่ ท่องเที่ยวและกีฬาลำพูน และท่องเที่ยวและกีฬาลำปาง โดยมี ท่องเที่ยวและกีฬาแม่ฮ่องสอน เป็นแม่งาน ทั้งสี่หน่วยงาน สังกัดกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬาร่วมกันจัดขึ้นมา สื่อมวลชนสายกีฬาก็อย่าลืม

นักเตะเยาวชนลีกแห่งชาติ เชียงใหม่ เอฟซี รุ่น 17 ปี ที่ไปเตะเพลยอ๊อฟกับทีม สมาคมกีฬาจังหวัดสุโขทัย ก็เอาชนะเจ้าบ้าน 3-1 รวมแล้ว ในรุ่น 13 ปี 15 ปี 17 ปี และ 19 ปี เชียงใหม่ เอฟซี เข้าไปเตะ ฟุตบอลเยาวชนลีกแห่งชาติ ฤดูกาล 2017 ได้ครบทั้งสี่รุ่น จะเปิดสนาม 24 มิถุนายน 2560 จะพร้อมกันทั่วประเทศ งานนี้….คนอง ตนเล็ก….เป็นผู้จัดการทีมทั้ง 4 รุ่นอายุ

อ.บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล เฮดโค้ชทีมลูกหนัง เชียงใหม่ ยังคงเดินหน้า นำทีม สิงห์เหนือ ชุดกีฬาแห่งชาติ ไปอุ่นเครื่องกับทีมใหญ่ เชียงใหม่ เอฟซี ที่สนาม 2 สนามเชียงใหม่ 700 ปี ถึงแม้ว่าจะเจอทีมแข็งแกร่ง แต่ก็ได้อะไรหลายอย่างมาปรับทีมเชียงใหม่ ก่อนไป สงขลาเกมส์ อะไรที่ขาดก็จะเติมให้พอดี เพราะลูกหนัง กีฬาแห่งชาตินั้นหนักทุกทีมอยู่ที่ว่าใครฟิตซ้อมดีกว่ากัน นัดต่อไป เตรียมไปอุ่นเครื่องกับ รา ชันโคขาว ลำพูน วอริเออร์ ที่สนามแม่กวงสเตเดี้ยม ในวันเสาร์นี้

สุธน วิชัยรัตน์ ท่องเที่ยวและกีฬาเชียงใหม่

สุธน วิชัยรัตน์ ท่องเที่ยวและกีฬาเชียงใหม่ รับบทบาทใหญ่เป็นเลขางาน รวมใจไทย วิ่ง ปั่น ปันน้ำใจ เพื่อผู้ป่วยในภูมิภาค ที่สามคณะแพทยศาสตร์ จากเหนือ อีสาน ใต้ ร่วมกับ กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬาจัดขึ้นระหว่างวันที่ 22-28 กรกฎาคม 2560 ในส่วนของ คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ได้

ศ.นพ.บรรณกิจ โลจนาภิวัฒน์ คณบดี คณะแพทยศาสตร์ มช. เป็นแม่งานใหญ่ งานนี้จัดเพื่อรณรงค์ขอรับบริจาคเงินช่วยเหลือผู้ป่วยในส่วนภูมิภาค ในช่วงนี้ กรมพลศึกษา ยังขาดผู้นำหลังจากที่ อธิบดีกรมพลศึกษา ได้ลาออกจาก อธิบดีกรมพลศึกษา “ปลัดกีฬา” พงษ์ภาณุ เศวตรุนทร์ ปลัดท่องเที่ยวและกีฬา สั่งเฟ้น “อธิบดีกรมพลศึกษาคนใหม่” แทน “นเร เหล่าวิชายา” ที่ประกาศอำลาตำแหน่งเมื่อเร็วๆ นี้ โดยจะเชิญ “โค้ชหรั่ง” ดร.ชาญวิทย์ ผลชีวิน มาร่วมเป็น “บอร์ด สรรหา” ยืนยันจะต้องรวดเร็วและโปร่งใส พร้อมเดินหน้าย้ายที่ตั้ง “กรมสามห่วง” จากสนามกีฬาแห่งชาติ ไปอยู่ที่คลอง 6 ปทุมธานี เหมือนเดิม แม้ว่าช่วงแรกๆ หลายอย่างจะยังไม่พร้อม แต่ก็ต้องแก้ไขปัญหากันต่อไป

พิงค์นคร

ร่วมแสดงความคิดเห็น