โปรฯพิเศษ “บุฟเฟ่ต์ทุเรียนฯ” มา 8 จ่าย 7

ยังคงได้รับความสนใจอย่างต่อเนื่องสำหรับ “บุฟเฟ่ต์ทุเรียนและผลไม้” ในงาน “Thailand : King Fruit Paradise” ที่จัดขึ้นโดย กรมการค้าภายใน กระทรวงพาณิชย์ ณ Think Park แยกรินคำ อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่
ที่งานนี้จัดต่อเนื่องกันไปยาวๆ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป เรื่อยไปจนถึงวันที่ 15 กันยายน 2560

โดยในงานท่านจะเต็มอิ่มไปกับ “บุฟเฟ่ต์ทุเรียน” และ “ผลไม้เกรดเอ” ณ T Station (@Think Park) ในสนนราคาสุดคุ้ม เพียงท่านละ 399 บาทเท่านั้น พร้อมทั้งช่วงนี้ยังมีโปรโมชั่นพิเศษมานำเสนออีกด้วย…!!!

ซึ่งมารับประทานบุฟเฟ่ต์ทุเรียนในสนนราคา 399 บาทแถมฟรี!!! บัตรส่วนลดชมภาพยนตร์ ณ โรงภาพยนตร์เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ มูลค่า 100 บาท จำนวน 2 ใบ ต่อ 1 ท่าน

และเท่านั้นยังไม่พอ!!! หากมารับประทานบุฟเฟ่ต์ทุเรียนฯกัน 8 ท่าน จ่ายเพียงแค่ 7 ท่านเท่านั้น…ท่านที่ 8 กินฟรี….(หมายเหตุ: 7 ท่านที่จ่ายค่าบุฟเฟ่ต์จะได้รับบัตรส่วนลดชมภาพยนตร์ คนละ 2 ใบ แต่ท่านที่ 8 ที่กินบุฟเฟ่ต์ฟรี ไม่ได้บัตรส่วนลดชมภาพยนตร์)เห็นอย่างนี้แล้ว อย่าพลาดแวะมา ที่ใน 1 วัน จัดให้ 3 รอบเวลาด้วยกัน (จำกัดรอบละ 200 ท่าน) ในแต่ละรอบจัดให้นั่งกันยาวๆถึง 90 นาทีเต็ม หรือ 1 ชั่วโมงครึ่ง โดยมีให้เลือกในรอบเวลา 12.30-14.00 น. เวลา 16.00-17.30 น. และเวลา 18.30-20.00 น.

ในแต่ละรอบ ทุกท่านจะได้อิ่มอร่อยไปกับ “ทุเรียนหมอนทอง” คุณภาพเยี่ยม และผลไม้เกรดพรีเมี่ยม คุณภาพส่งออกอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น มังคุด มะม่วงเงาะ ลิ้นจี่ มะละกอ ชมพู่ แตงโม เมล่อน ลำไย สับปะรดภูแล กล้วย สละ และลองกอง เป็นต้น (โดยผลไม้บางรายการอาจปรับเปลี่ยนตามฤดูกาล ยกเว้นทุเรียนที่มีตลอดกิจกรรม) นอกจากนี้ยังมี ข้าวเหนียวมะม่วง ข้าวเหนียวทุเรียน ไอศกรีมทุเรียนไอศกรีมมะม่วง ไอศกรีมกะทิ ให้รับประทานกันอีกด้วย ทั้งในงานยังมีผลไม้นานาชนิด ทั้งผลไม้สดและผลไม้แปรรูปมาจำหน่ายให้เลือกซื้อเลือกหาในสนนราคาเป็นธรรมด้วย

สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทรศัพท์ 062-3478799 หรือติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ Facebook : thailandkingfruitparadise

ร่วมแสดงความคิดเห็น