คนขับรถโดยสารสาธารณะ ทำงามหน้า!! ลวมลามสาว นศ. ขณะนั่งรถกลับบ้าน

โซเชียลแห่วิจารณ์ยับ คนขับรถรับจ้างสี่ล้อเหลือง ก่อเหตุลวนลามสาวนักศึกษาขณะใช้บริการ แถมชวนไปบ้าน แต่เจ้าตัวไหวตัวทันรีบโทรบอกมารดา จนสุดท้ายคนขับเห็นไม่ได้การ รีบจอดส่งลงรถในเวลาต่อมา สุดท้ายสาวเจ้าผู้เสียหายโร่แจ้งความดำเนินคดี พร้อมฝากเตือนภัยสังคม ระมัดระวังเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

วันนี้ (8 มิ.ย.60) รายงานข่าวแจ้งว่า เพจเฟซบุ๊ก “จอมทองสร้างสรรค์” ได้โพสเรื่องราวเตือนภัยสังคม ซึ่งเป็นเรื่องเล่าจากหญิงสาวนักศึกษาวัย 19 ปี หลังเจ้าตัวถูกลวนลามบนรถโดยสาร เพื่อเดินทางกลับที่พัก โดยเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงค่ำของวันที่ 7 มิ.ย.60 ที่ผ่าน ซึ่งทางผู้เสียหายระบุว่า “เมื่อวานตนได้นั่งรถโดยสารจากท่ารถช้างเผือกมาเพื่อจะกลับบ้าน โดยตนนั่งรถเหลืองที่เบาะด้านหน้ากับคนขับ พอมาถึงบ้านแม่ขานคนไม่มีแล้ว มีตนกับคนขับสองคน ระหว่างนั้นคนขับได้เริ่มลวนลามตน โดยไม่ยอมให้ตนลงรถ และจะให้ตนไปบ้าน แต่ระหว่างนั้นตนไหวตัวทัน จึงรีบโทรศัพท์หาแม่บอกให้แม่มารอรับ แล้วก็บอกแม่ว่ารถที่จะถึงนี้คือรถที่ตนนั่งอยู่ ถ้าคนขับไม่จอดก็แสดงว่าไม่ดีละ พอคนขับได้ยินตนพูดจึงยอมจอดให้ตนลง ดีนะที่ตอนนี้ตนยังมีชีวิตรอดมา ฝากเตือนทุกๆคนด้วยค่ะ ”

อย่างไรก็ตาม เกี่ยวกับเรื่องราวที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ ทางเจ้าตัวผู้เสียหายระบุว่า “ตอนนี้ตนได้แจ้งความดำเนินคดีตามกฏหมายเรียบร้อยแล้ว และทางครอบครัวตนก็ไม่ยินยอม โดยทางคนขับรถก็ระบุว่ารู้จักกับประธานชมรมรถเหลืองพอดี ทางตนและครอบครับจึงพากันไปคุยกับประธานชมรมรถเหลือง พอได้ฟังเรื่องปุ๊บทางอีกฝั่งก็บอกว่าเอาอีกแล้ว พร้อมทั้งบอกว่าผู้ชายคนนี้ ได้ทำแบบนี้หลายครั้งแล้ว และตอนนี้ตนก็ไม่รู้ว่าทางชมรมรถเหลือง จะให้ผู้ชายคนนี้ขับรถต่อหรือไม่อย่างไร”

โดยภายหลังเรื่องราวดังกล่าวที่เกิดขึ้น ได้ถูกแชร์ออกไปในโลกโซเชียลมีเดียปรากฎว่า มีประชาชนและผู้พบเห็นต่างวิพากษ์วิจารณ์ถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น อีกทั้งแสดงความวิตกกังวลถึงความไม่ปลอดภัย ในการใช้รถรับจ้างในขณะนี้ และขณะเดียวกันจากการตรวจสอบเบื้องต้นทราบอีกว่า ภายหลังเกิดเหตุทางหญิงสาวผู้เสียหายคนดังกล่าว ได้เดินทางเข้าแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้ ที่ สภ.จอมทอง จ.เชียงใหม่ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และในเวลาต่อมา จากการติด ตามสืบสวนของทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทราบเบาะแสของคนขับรถคันดังกล่าวที่ก่อเหตุ

ซึ่งต่อมาทางด้าน พงส.ได้เชิญตัวคนขับรถคันดังกล่าวมาสอบสวน และรับทราบเรื่อง พร้อมทั้งได้ดำเนินการตามกฎหมาย โดยการเปรียบเทียบปรับ ซึ่งทางคนขับรถคันดังกล่าว ได้ยินยอมในการดำเนินคดีของทางเจ้าหน้าที่ และทางมารดาของหญิงสาวผู้เสียหายได้โชว์เอกสาร และหลักฐานในการแจ้งความ

ร่วมแสดงความคิดเห็น