AIS The StartUp FIXZY บุกตลาดเชียงใหม่

FIXZY หนึ่งใน AIS startup ผู้ให้บริการ app ช่างซ่อมแซมบ้าน บุกตลาดเชียงใหม่ รองรับการเติบโตของสังคมเมืองเชียงใหม่ที่ธุรกิจด้านอสังหาริมทรัพย์เติบโตขึ้นแบบก้าวกระโดด ทั้งบ้านจัดสรร คอนโดฯ ขนาดใหญ่ หรือแม้กระทั่งช็อปปิ้งมอลล์ จากการขยายของพื้นที่เมืองและการเพิ่มจำนวนพื้นที่ที่อยู่อาศัยในเมือง ทำให้ช่างซ่อมแซมบ้าน และที่พักอาศัย เป็นที่ต้องการมากยิ่งขึ้น FIXZY บริการเรียกช่างซ่อม online เล็งเห็นโอกาสขยายการให้บริการ เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่คนเชียงใหม่ หรือคนที่ย้ายมาอยู่ที่เชียงใหม่ ได้รับความสะดวก รวดเร็วในการซ่อมแซมได้อีกช่องทางหนึ่ง

โอกาสนี้ คุณพรรัตน์ เจนจรัสสกุล ผู้ช่วยกรรมการ ผู้อำนวยการ ส่วนงานปฏิบัติการภูมิภาค-ภาคเหนือ เอไอเอส ได้ให้การต้อนรับ คุณรัชวุฒิ พิชยาพันธ์ CEO FIXZY พร้อมร่วมจัด campaign พิเศษ ช่วงเปิดตัว ลูกค้า FIXZY รับสิทธ์ติดตั้งฟรี AIS Fibre เน็ตบ้านความเร็วสูงพร้อมรับส่วนลดค่าบริการ 10 ถึง 50 % รับฟรีพรีเมี่ยม อุ่นใจ คอลเลคชั่น เพียงใช้บริการผ่าน APP FIXZY โหลด app เพื่อใช้บริการได้แล้ววันนี้ทั้ง App store และ googleplay
อยากได้ช่าง เรียกหาเราFIXZY – Easy Home Maintenance by Fixzy Company Limited https://appsto.re/th/cVxD4.iAIS เชื่อมั่นว่ายังมีอีกหลายความคิดที่ไม่เคยได้รับโอกาสต่อยอดให้กลายเป็นโครงการที่ยิ่งใหญ่และถ้าคุณเชื่อในความคิดของคุณเข้ามา Connect AIS StartUp เราพร้อมที่ จะมอบโอกาสครั้งยิ่งใหญ่นี้ให้กับธุรกิจของคุณ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม http://www.ais.co.th/thestartup/

ร่วมแสดงความคิดเห็น