ครั้งแรกของชาวเชียงใหม่ ” Street Bas 3×3 @Prom ” ในร่ม

ครั้งแรกของชาวเชียงใหม่กับการแข่งขัน “Street Bas 3×3 @Prom” ในร่ม ณ ชั้น 1 อาคาร B ศูนยการค้าพรอมเมนาดา เชียงใหม่ ชิงเงินรางวัลมูลค่ารวมกว่า 100,000 บาท พร้อมโล่ห์และใบประกาศนียบัตรจากนายกสมาคมกีฬาบาสเก็ตบอลแห่งประเทศไทย ระหว่างวันที่ 16-18 มิถุนายน 2560

นายวชิรปิลันท์ วชิรญาณนันทร์ ประธานฝ่ายจัดการแข่งขัน กล่าวว่า “การแข่งขัน “Street Bas 3×3 @Prom ในครั้งนี้มีการแข่งขันและกิจกรรมมากมาย อาทิ การแข่งขันบาสเก็ตบอล 3×3 ประเภททีมชาย และทีมหญิง, การแข่ง 1×1 Death Match MVP, การแข่งขันชู้ต จับเวลา, โชว์การ Dunk บอล, การแข่งขัน RAP Battle, Hiphop mini concert, โชว์ Pom Pom Girl และเปิดแผ่นจากดีเจสาวสุดเซ็กซี่

โดยกิจกรรมในครั้งนี้จัดขึ้นเพื่อเป็นการแสดงให้เห็นว่า การจัดการแข่งขันบาสเก็ตบอลสามารถเกิดขึ้นได้ภายในศูนย์การค้าฯ ที่มีความพร้อมทั้งด้านสถานที่ ซึ่งมีทั้งความสะดวกสบาย และบรรยากาศที่แตกต่างออกไป และเพื่อเป็นการปลุกกระแสความสนใจในกีฬาบาสเก็ตบอลในกลุ่มเยาวชนอายุระหว่าง 13 – 22 ปี รวมถึงประชาชนทั่วไป ทั้งชายและหญิง ภายในจังหวัดเชียงใหม่ และจังหวัดใกล้เคียง อีกทั้งเพื่อเป็นการแลกเปลี่ยนความรู้ ทักษะในการแข่งขัน กฎ กติกา มารยาท ต่างๆ จากกรรมการ และนักกีฬามืออาชีพระดับประเทศ ที่จะนำพาไปสู่การยกระดับการจัดการแข่งขันบาสเก็ตบอลให้กลายเป็น Sport Entertainment สำหรับทุกเพศ ทุกวัย ได้ในอนาคต.

นางสมปรารถนา พรหมลังกา ผู้จัดการศูนย์การค้าพรอมเมนาดา เชียงใหม่ กล่าวว่า “ศูนย์การค้าพรอมเมนาดา เชียงใหม่ เป็นสถานที่ที่มีศักยภาพและความพร้อมอย่างยิ่ง ในการจัดการแข่งขัน “Street Bas 3×3 @Prom” ไม่ว่าจะเป็นพื้นที่โอ่โถงภายในอาคาร พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันภายในศูนย์ฯ รวมถึงที่จอดรถทั้งภายในและนอกอาคาร เพื่อให้สามารถรองรับความต้องการของผู้แข่งขันและกองเชียร์ได้อย่างเต็มที่ และถือเป็นการเปิดประสบการณ์ใหม่ให้กับการแข่งขันบาสเก็ตบอลในร่มของจังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งทางศูนย์การค้าฯ หวังเป็นอย่างยิ่งว่า การจัดงานในครั้งนี้จะมีส่วนช่วยให้มีผู้ที่สนใจกีฬาประเภทบาสเก็ตบอลเพิ่มมากขึ้น โดยเฉพาะเด็กและเยาวชนซึ่งเป็นรากฐานสำคัญของสังคมในอนาคต”

ร่วมแสดงความคิดเห็น