ช่างผมน้ำใจงาม รับบริจาคผมส่งต่อความดี ให้ผู้ป่วยโรคมะเร็ง

นายนพพร เชื้อประยูร หรือช่างบุ๋ม เจ้าของร้านเหลาหัวบายบุ๋ม สาขา 2 บ้านถวาย ต.ขุนคง อ.หางดง จ.เชียงใหม่ เป็นสื่อกลางรับบริจาคผมจากประชาชน เพื่อร่วมส่งไปทำวิกให้ผู้ป่วยโรคมะเร็ง คืนชีวิตใหม่ส่งความดีร่วมกัน

เมื่อวันที่ 14 มิ.ย.60 ผู้สื่อข่าวรับแจ้งว่า ที่ร้านเหลาหัวบายบุ๋ม สาขา 2 บ้านถวาย ต.ขุนคง อ.หางดง จ.เชียงใหม่ รับบริจาคผมเพื่อเป็นสื่อกลางในการส่งต่อความดี นำไปทำวิกผมฟรีให้ผู้ป่วยโรคมะเร็งได้ใช้ใส่ โดยมีประชาชนที่ทราบข่าวบางส่วนเดินทางมามอบผม ให้กับทางร้านจำนวนมาก จึงได้รุดไปตรวจสอบที่ร้าน พบนายนพพร เชื้อประยูร หรือช่างบุ๋มเจ้าของร้าน กำลังตัดผมให้ลูกค้าที่มาแจ้งว่าจะบริจาคผมยาวของตนเอง เพื่อส่งต่อไปทำวิกผมให้ผู้ป่วยโรคมะเร็ง โดยทางนายนพพร ก็ยินดีรับผมทั้งหมดเพื่อรวบรวมส่งมอบทำวิกผม เพื่อผู้ป่วยโรคมะเร็งต่อไป

ช่างบุ๋ม เปิดเผยว่า ช่วงนี้เป็นช่วงหน้าฝนสลับกับร้อน ส่วนมากผมยาวก็มาตัดผมกัน ทางร้านจะเป็นสื่อกลางเพื่อส่งมอบผมให้ศูนย์ผู้ป่วยโรคมะเร็งต่างๆนำไปทำวิกผม เพื่อสร้างผมให้เค้าใหม่ให้เค้าดูดีขึ้นมา เราเนี่ยจะพยายามรวบรวมเส้นผมเพื่อส่งมอบให้ แถวนี้ถ้าใครสนใจก็มาติดต่อร้านเราได้ เราพร้อมจะเป็นสื่อกลางส่งมอบความดีของคุณให้กับพี่น้องประชาชนต่อไป หรือชมรมหรือศูนย์มะเร็งติดต่อเราเข้ามาโดยตรงก็ได้ เราก็พร้อมส่งมอบให้ เพราะเส้นผมมีประ โยชน์ต่อผู้ป่วยโรคมะเร็ง เพราะเราก็สงสารเค้า ตนเองเจอผู้ป่วยโรคมะเร็งบ่อยสงสารเค้า คนที่ทำคีโมก็มาตัดผมที่ร้านนี้

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า นอกจากการส่งมอบความดีให้ผู้ป่วยมะเร็งนี้แล้ว ช่างบุ๋ม ยังจัดตัดผมฟรีแบบเดลิเวอร์รี่ให้ผู้พิการผู้สูงอายุในละแวกดังกล่าว ที่ไม่สามารถออกบ้านได้ โดยบริการถึงบ้านแบบจิตอาสา ตอนนี้มีคนที่ทราบข่าวติดต่อกันเข้ามาบางส่วนแล้ว

ร่วมแสดงความคิดเห็น