“ไวท์เฮ้าส์” อาหารอร่อย เพลงเก่าเสนาะหู

เอ่ยถึงร้าน “ไวท์เฮ้าส์” หลายต่อหลายท่านเป็นต้องยกนิ้วให้กับเรื่องของ “เสียงเพลง” ที่มีเพลงเก่า แนว “สตริงร่วมสมัย” อันโดดเด่นให้ฟังกันทั้งคืน

แต่นอกจากเสียงเพลงของที่นี่จะเด็ดแล้ว ในเรื่องของ “อาหาร” ที่นี่ก็เด็ดไม่เบา เด็ดไม่แพ้เสียงเพลงกันเลยทีเดียว โดยวันนี้จะอาสาพาทุกท่านบุกครัวไวท์เฮ้าส์กัน จะมีอะไรมากินบ้างนั้น เรามาดูกัน

 

ครัวของไวท์เฮ้าส์บริการทั้งอาหารพื้นเมือง อาหารไทย และอาหารจีน พร้อมอาหารยุโรปอีกเล็กน้อย ไม่ว่าจะเป็น ขาหมูทอดเยอรมัน หมูจุ่ม/ปลาจุ่ม ปลาทับทิม /ปลาช่อนราดซอสมะขาม ไส้กรอกรวม ไส้พะโล้ทอดกรอบ ไก่สามอย่าง ไข่เยี่ยวม้าทรงเครื่อง แกงหน่อไม้ปลาแห้ง แกงแคไก่บ้าน /ปลาแห้ง แกงเมืองปลาแห้ง ไก่เมืองนึ่ง ไส้อั่ว ลาบหมูคั่ว ยำตับหวาน ยำถั่วพูล ยำปลาดุกฟู ยำปลาหมึก ปลาทับทิมราดพริก ปลาคังลวกจิ้ม ปลาทับทิมสามรส และแกงส้มปลาช่อน เป็นต้น

โดยวันนี้จะขอแนะนำกับ “ยำหัวปลีกุ้งฟู” นำหัวปลีมายำให้ออก รสเปรี้ยวอมหวาน พอนำมาราดด้วยกุ้งฟู “คั่วกลิ้งกระดูกอ่อน” เนื้อหมู ที่มีส่วนของกระดูกอ่อนนำมาคั่วกลิ้ง โดดเด่นที่ความเผ็ดร้อนของพริกแกงคั่วกลิ้งที่อุดมไปด้วยสมุนไพรพื้นบ้านนานาชนิด “เอ็นสวรรค์กระดูกอ่อน” เอ็นข้อไก่ที่นำมาผัดตามสูตร ให้รสชาติเผ็ดเล็กน้อย โรยด้วยใบกระเพราะทอดกรอบ

 

ต่อมาเป็น “ปลาทับทิมผัดเต้าเจี้ยว” เมนูที่คุณสาวๆจะต้องชอบ ด้วยรสชาติของความอร่อยที่ได้จากเนื้่อปลาสดๆและซอสสูตรพิเศษที่ใช้ในการผัดและ “ต้มยำปลาคัง” รสแซบ เหมาะทั้งเป็นกับแกล้มและกับข้าว
สนใจความบันเทิง และความอร่อยของ “ไวท์เฮ้าส์ เชียงใหม่” ก็แวะมากันได้ทุกวัน ร้านเปิดบริการตั้งแต่เวลา 17.00-01.00 น. สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม และจับจองสำรองที่นั่งได้ที่ โทรศัพท์ 053-244448-9
งานนี้มาแล้วได้ทั้งอิ่มอร่อย และย้อนอดีตสู่วัยหนุ่มสาวไปกับเสียงเพลงเก่าๆทั้งคืน

ร่วมแสดงความคิดเห็น