ฝนตกถนนลื่น!!! หนุ่มพ่อค้าซิ่งกระบะเสียหลัก พุ่งตกคูเมือง โชคดีเจ้าตัวปลอดภัย

อุบัติเหตุครั้งนี้เกิดขึ้น เมื่อเวลาประมาณ 15.30 น. วันที่ 17 มิ.ย.60 ทาง ร.ต.อ.คนอง คุณารูป พงส.สภ.เมืองเชียงใหม่ ได้รับแจ้งว่าเกิดเหตุรถยนต์พุ่งตกลงไปในคูเมือง เหตุเกิดบริเวณหน้าตลาดประตูเชียงใหม่ ติดกับคูเมืองด้านนอก หลังทราบเรื่องจึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ ร่วมกับทาง จนท.สายตรวจของ สภ. ซึ่งเมื่อไปถึงพบรถยนต์กระบะ มาสด้า BT50 สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน ขย 9194 เชียงใหม่ สภาพพุ่งชนกับต้นไม้ และด้านหน้ารถตกลงไปในคูเมือง ด้านหลังสภาพค้างอยู่บนทางเดิน ประตูฝั่งคนขับและช่วงล่างของตัวรถพังเสียหาย

ส่วนคนขับเป็นชาย 1 คน สามารถเปิดประตูออกมาจากตัวรถได้อย่างปลอดภัย และไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด ซึ่งในเวลาต่อมาทาง จนท. กู้ภัย และ จนท.ตำรวจได้ประสานรถชักลาก เพื่อนำรถคันเกิดเหตุขึ้นมาในที่สุด ก่อนจะทำการบันทึกข้อมูลในที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน เพื่อรายงานให้ทางผู้บังคับบัญชาทราบต่อไป

ขณะเดียวกันภายหลังจากการตรวจสอบ ทราบชื่อคนขับคือ นายภูธร จำปีหอม อายุประมาณ 30 ปี เป็นพ่อค้าถนนคนเดินวัวลาย  และจากการสอบถามทราบว่า ก่อนเกิดเหตุได้ขับรถคันดังกล่าวมาตามเส้นทาง เพื่อจะไปขายของที่ถนนคนเดินฯ ซึ่งระหว่างที่ขับรถมานั้นมีฝนตกโปรยปรายลงมา กระทั่งมาถึงยังบริเวณจุดเกิดเหตุ รถได้เกิดเสียหลักเนื่อง จากถนนลื่น จนทำให้พุ่งขึ้นไปยังทางเดินติดกับคูเมือง แล้วชนเข้ากับต้นไม้ ก่อนหน้ารถจะพุ่งลงไปในคูเมือง แต่ดีที่ไม่พุ่งตกลงไปทั้งคัน ส่วนตนหลังจากตั้งสติได้ ก็รีบเปิดประตูรถออกมาได้อย่างปลอดภัย ก่อนจะแจ้งทาง จนท.เข้ามาช่วยเหลือ อย่างไรก็ตามภายหลังทางเจ้าของรถ ได้แจ้งให้ทางประกันเข้ามาทำการตรวจสอบความเสียหาย ส่วนรถได้ดำเนินการชักลากขึ้นมา จนเหตุการณ์กลับสู่ปกติในที่สุด

ร่วมแสดงความคิดเห็น