ชาวแม่วางได้เฮกันอย่างทั่วหน้า รับงบซ่อมแซมถนนที่ตำบลทุ่งปี๊

องค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงใหม่ สนับสนุนงบประมาณในการปรับปรุงซ่อมแซมถนน หมู่ที่ 9 บ้านริมวาง หมู่ที่ 5 บ้านทุ่งปี๊ ตำบลทุ่งปี๊ เชื่อมต่อบ้านน้ำต้น หมู่ที่ 6 ตำบลบ้านกาด อำเภอแม่วาง จังหวัดเชียงใหม่ เนื่องจากถนนเดิมชำรุดเสียหายเป็นจำนวนมาก
เมื่อวันที่ 16 มิถุนายน 2560 เวลา 09.30น. ณ ลานอเนกประสงค์(ดงหอ) หมู่ที่ 5 บ้านทุ่งปี๊ ตำบลทุ่งปี๊ อำเภอแม่วาง จังหวัดเชียงใหม่ นายไพรัช ใหม่ชมภู รองนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงใหม่ เป็นประธาน เปิดโครงการบูรณะซ่อมแซมถนนแบบผิวทางพาราเคพซีล บ้านริมวาง หมู่ที่ 9 บ้านทุ่งปี๊ หมู่ที่ 5 ตำบลทุ่งปี๊ เชื่อมต่อบ้านน้ำต้น หมู่ที่ 6 ตำบลบ้านกาด อำเภอแม่วาง จังหวัดเชียงใหม่ ทั้งนี้เพื่อให้ประชาชนสามารถเดินทางสัญจรได้อย่างสะดวกปลอดภัยและมีประสิทธิภาพ
ชาวบ้านทุ่งปี๊กล่าวว่า เส้นทางดังกล่าวเสียหายมาหลายปี ไม่ได้รับการช่วยเหลือซ่อมแซม ซึ่งเป็นเส้นทางหลักของพี่น้องประชาชนที่สัญจรไปมาก็ว่าได้ ในช่วงหน้าฝนถนนเป็นหลุมบ่อส่วนช่วงแล้งฝุ่นละอองเกิดขึ้นเป็นจำนวนมากมีความเดือดร้อนกันอย่างต่อเนื่องมานานหลายปี ต้องขอขอบคุณทางองค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงใหม่ที่มองเห็นความจำเป็นเร่งด่วน ความเดือดร้อน และได้จัดสรรงบประมาณมา
เพื่อการบูรณะซ่อมแซมจนขณะนี้เส้นทางดังกล่าวเสร็จเรียบร้อยสมบูรณ์ ทำให้ประชาชนเกิดความสะดวกและปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน

ร่วมแสดงความคิดเห็น