สนาม 2 ลำพูน แรลลี่ 4 จังหวัด ปลัดจังหวัดเปิด สนาม 3 ที่ลำปาง ปิดที่แม่ฮ่องสอน

สนาม 2….การแข่งขัน จักรยานแรลลี่ 4 จังหวัด ที่สนาม 2 บ้านธิ ลำพูน โดยมี ว่าที่ ร.ต.ณรงค์ โรจนโสทร ปลัดจังหวัดลำพูน เป็นประธานเปิดการแข่งขัน สนามต่อไปสนาม 3 ที่ จังหวัดลำปาง ก่อนที่จะไปปิดสนามสุดท้ายที่ แม่ฮ่องสอน 1-2 ก.ค.60

ว่าที่ ร.ต.ณรงค์ โรจนโสทร ปลัดจังหวัดลำพูน เป็นประธานเปิดการแข่งขัน “แรลลี่ 4 จังหวัด สัมผัสมนต์เสน่ห์ล้านนา….แอ่วเหนือม่วนใจ๋ ชื่นชมวิถีไทย สุขใจวิถีล้านนา” สนามที่ 2 (ลำพูน) โดยมี นางสุพัตรา นิ่มกุล นายอำเภอบ้านธิ เปิดกล่าวต้อนรับ และ นายสวัสดิ์ มูลภาที รักษาการท่องเที่ยวกีฬาจังหวัดลำพูน เป็นผู้กล่าวรายงาน โดยมี นายสำเริง ไชยเสน รองผู้ว่าราชการจังหวัดแม่ฮ่องสอน และหัวหน้าส่วนราชการให้เกียรติร่วมงาน โดยมี “จิ๊บ ปกฉัตร” นักแสดงสาว ร่วมปั่นด้วย ณ บ้านธิ ตำบลบ้านธิ อำเภอบ้านธิ จังหวัดลำพูน สนาม 3 ที่ลำปาง และ สนามสุดท้ายแม่ฮ่องสอน

โดยผลการแข่งขัน สนามที่ 2 บ้านธิ จ.ลำพูน มีดังนี้ รุ่น A ชนะเลิศอันดับที่ 1 นายพิบูลย์ ตรีวรรณไพศาล รองชนะเลิศ อันดับที่ 1 นายดวงดี จันทร์ใจ รองชนะเลิศ อันดับที่ 2 นายสุเทพ ริยะ รองชนะเลิศ อันดับที่ 3 นายสมชาย ไชยแสน รองชนะเลิศ อันดับที่ 4 นายปฐมพร ยาวิละ

รุ่น B ชนะเลิศ อันดับที่ 1 นายประดิษฐ์ ยอดชัย รองชนะเลิศ อันดับที่ 1 นายบัณฑูรย์ ทวีวงค์ รองชนะเลิศ อันดับที่ 2 นายชัยยง เทพวงศ์ รองชนะเลิศ อันดับที่ 3 นายบรรเลง เล่นสัก รองชนะเลิศ อันดับที่ 4 นายสิทธิพร ทาปัน

รุ่น C ชนะเลิศ อันดับที่ 1 นางนาค เป็งใจ รองชนะเลิศ อันดับที่ 1 นายวัลลภ มโนปิยะกุล รองชนะเลิศ อันดับที่ 2 นางสมพร ชัยพรหม รองชนะเลิศ อันดับที่ 3 นางยุพิน พึ่งตน รองชนะเลิศ อันดับที่ 4 น.ส.ณัฐฏิกานต์ พวงทอง

รุ่น D ชนะเลิศ อันดับที่ 1 นางมาลี ทาเปิ้น รองชนะเลิศ อันดับที่ 1 นางสิริพันธุ์ นิลโขง รองชนะเลิศ อันดับที่ 2 นางพัชรินทร์ เครือไชย รองชนะเลิศ อันดับที่ 3 ด.ช.เอกพล มหาไม้ รองชนะเลิศ อันดับที่ 4 ด.ญ.สุการฎา อินทนนท์ไชย

ร่วมแสดงความคิดเห็น