ทหาร ตำรวจ สนธิกำลังจู่โจมปิดล้อม ตรวจค้นยาเสพติด

เมื่อเช้าวันที่ 22 มิ.ย. 60 บก.ควบคุม กกล.รส.จว.ลพ. โดย ร.ท.นันท์พิพัชญ์ คำวงค์ปิน รอง ผบ.ร้อย.รส.ที่ 2 (ร.7 พัน.1) พร้อมกำลังพลสนธิกำลังร่วมกับ สภ.ป่าซาง ทำการตรวจค้นเป้าหมายที่มีพฤติกรรมเกี่ยวข้องกับยาเสพติดเพื่อกดดัน ป้องปรามและแก้ไขปัญหายาเสพติด ในพื้นที่ ต.มะกอก และ ต.ม่วงน้อย หลังจากได้รับแจ้งจากพลเมืองดี จึงเข้าทำการตรวจค้น จำนวน 2 แห่ง

เป้าหมายแรก บ้านเลขที่ 41 หมู่ 3 ต.มะกอก ผลการปฎิบัติพบ นายปฐม ดวงไชยวงค์ อายุ 34 ปี อาศัยอยู่ในบ้านหลังดังกล่าวและตรวจค้นภายในบ้าน พบยาบ้าจำนวน 18 เม็ดอยู่บนเตียงนอนและทำการตรวจปัสสาวะเพื่อหาสารเสพติดในร่างกาย ปรากฎให้ผลเป็นบวกและ น.ส.ปรารถนา ดวงไชยวงค์ (น้อง) ตรวจค้นไม่พบสิ่งผิดกฎหมาย และทำการตรวจปัสสาวะเพื่อหาสารเสพติดในร่างกายของ ปรากฎให้ผลเป็นบวก จึงควบคุมตัวพร้อมของกลางส่งให้กับ พงส.สภ.ป่าซาง เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

เป้าหมายที่ 2 บ้านเลขที่ 35 หมู่ 1 ต.ม่วงน้อย ผลการปฎิบัติพบ นางรพีพร สุภา อายุ 37 ปี และนายชัยพร น้อยมาต่วน อายุ 28 ปี อาศัยอยู่ในบ้านหลังดังกล่าว และตรวจค้นภายในบ้านไม่พบยาเสพติดแต่อย่างใด และได้ตรวจสอบรถ จ.ย.ย.จำนวน 4 คัน ที่อยู่ภายในบริเวณบ้านแต่ไม่มีเอกสารใดๆ มาแสดงต่อเจ้าหน้าที่ จึงได้ทำการยึดไว้เพื่อตรวจสอบ และทำการตรวจปัสสาสวะเพื่อหาสารเสพติดในร่างกายทั้งคู่ปรากฎให้ผลเป็นบวก จึงควบคุมตัวและส่งให้กับ พงส.สภ.ป่าซาง เพื่อส่งเข้ารับการรักษาบังคับบำบัดฟื้นฟู ต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น