ระดมความคิดเห็น สำรวจออกแบบ โครงสร้างต่างระดับ บนถนนสายแยก ทช.ชม.3029 – แยกทช.ชม.4039

นายกชกร โง้วศิริ ผอ.แขวงทางหลวงชนบทเชียงใหม่ เปิดเผยว่า กรมทางหลวงชนบท ได้ดำเนินงานโครงการสำรวจออกแบบโครงสร้างต่างระดับ บนถนนสายแยก ทช.ชม.3029 – แยกทช.ชม.4039 บริเวณจุดตัดกับถนนสาย ทช.ชม.6021 อ.สันกำแพง จ.เชียงใหม่ โดยมอบหมายให้บริษัท เอ็ม.วี.เอส. คอนซัลแท้นส์ จำกัด เป็นบริษัทที่ปรึกษา ตามที่กำหนดในสัญญาจ้างที่ปรึกษา เลขที่ สสอ.6/2560 ลงวันที่ 28 พ.ย.2559 เพื่อให้การดำเนินงานโครงการเป็นไปด้วยความเรียบร้อย และได้รับฟังความคิดเห็นต่อการดำเนินงาน จากภาคส่วนที่เกี่ยวข้องอย่างครบถ้วน

กรมทางหลวงชนบท จึงดำเนินการจัดประชุมรับฟังความคิดเห็น และการมีส่วนร่วมของประชาชน ครั้งที่ 3 (ผลการศึกษา) เพื่อให้ผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย ตลอดจนประชาชนในพื้นที่โครงการ รวมทั้งผู้แทนของประชาชนและหน่วยงานราชการท้องถิ่น ได้รับทราบข้อมูลโครงการ และผลการดำเนินโครงการ รวมถึงรูปแบบการพัฒนาโครงการ ด้านการมีส่วนร่วมของประชาชนและการประชาสัมพันธ์ พร้อมทั้งให้ผู้เข้าร่วมประชุม ได้แสดงความคิดเห็นและข้อเสนอแนะ ที่จะเป็นประโยชน์ต่อการดำเนินโครงการ

ทั้งนี้ แขวงทางหลวงชนบทเชียงใหม่ จึงขอเรียนเชิญผู้ที่สนใจเข้าร่วมประชุม แสดงความคิดเห็นและข้อเสนอแนะต่อโครงการ เพื่อให้การพัฒนาโครงการนี้เกิดประโยชน์สูงสุดต่อไป ในวันพฤหัสบดีที่ 6 ก.ค.2560 เวลา 13.00 น. – 16.00 น. ณ ห้องประชุม ชั้น 2 อบต.สันกำแพง อ.สันกำแพง จ.เชียงใหม่

ร่วมแสดงความคิดเห็น