หนุ่มซิ่งกระบะถูก จยย. ขับตัดหน้าเบรคไม่ทัน ชนดับอนาถ

สุดสลด หนุ่มซิ่งจักรยานยนต์เลี้ยวเข้าทางแยก ไม่ทันดูขับปาดหน้ารถกระบะเบรคไม่ทันชนเข้าอย่างจังกระเด็นทั้งคนทั้งรถดับสยอง เจ้าหน้าที่กู้ภัยและทีมแพทย์เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุนำร่างผู้ตายส่งชันสูตร ส่วนคู่กรณีเชิญตัวไปสอบสวนขอเท็จจริงเพิ่มเติม

อุบัติเหตุทางถนนครั้งนี้เกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 00.30 น. วันที่ 26 มิ.ย.60 โดยทาง พ.ต.ท.อุทัย พวงจันทร์ พนักงานสอบสวน สภ.แม่แฝก จ.เชียงใหม่ ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุว่า เกิดอุบัติเหตุรถยนต์ชนกับรถจักรยานยนต์ มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุบริเวณ ถนนสายเชียงใหม่-พร้าว ปากทางเข้าบ้านแม่แฝก ม.1 ต.แม่แฝกใหม่ อ.สันทราย จ.เชียงใหม่ ภายหลังทราบเรื่องจึงได้รีบรุดเข้าตรวจสอบร่วมกับทางเจ้าหน้าที่สายตรวจของสถานี

เมื่อไปถึงยังที่เกิดเหตุ พบกลุ่มชาวบ้านและผู้สัญจรไปมาบนถนนสายดังกล่าวมุงดูเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นจำนวนมาก ขณะเดียวกันที่เกิดเหตุ พบรถยนต์กระบะ อีซูซุ ดีแม็ก สีบรอนซ์เงิน หมายเลขทะเบียน บล 2047 ลำปาง ตกลงไปริมทางสภาพด้านหน้ารถพังเสียหายยับเยิน และพบ นายสุทธิพงษ์ บุญพยอม อายุ 24 ปี แสดงตัวเป็นผู้ขับรถคันดังกล่าว ในอาการตื่นตกใจ นอกจากนี้บริเวณป่าหญ้าริมทางพบรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า สกู๊ปปี้ ไอ สีชมพู-ดำ หมายเลขทะเบียน พบ 967 เชียงใหม่ ล้มอยู่สภาพพังเสียหายทั้งคัน และพบศพชายเสียชีวิตอยู่ไม่ห่างจากรถ มีบาดแผลทั่วทั้งร่าง และพบว่ากระดูกอวัยวะหลายสวนหัก ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ช่วยกันนำศพออกจากที่เกิดเหตุในเวลาต่อมา ทราบชื่อคือ นายอำนาจ จันแสน อายุ 35 ปี ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการบันทึกข้อมูลในที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐานเบื้องต้น
ขณะเดียวกัน จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุทาง นายสุทธิพงษ์ บุญพยอม ซึ่งเป็นคนขับรถยนต์กระบะ อีซูซุ ดีแม็ก คันเกิดเหตุได้ขับมาตามเส้นทางกระทั่งมาถึงแยกดังกล่าวมีรถจักรยานยนต์ ซึ่งมีนายอำนาจ จันแสน เป็นคนขับ ได้เลี้ยวเข้าทางแยกซึ่งทำให้เกิดตัดหน้ารถ ทำให้เบรคไม่ทันจึงเกิดพุ่งชนกับรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวอย่างจัง ก่อนจะเสียหลักตกลงริมทาง ส่วนรถจักรยานยนต์ และร่างของ นายอำนาจ จันแสน คนขับก็กระเด็นไปข้างหน้า เป็นเหตุให้ นายอำนาจ จันแสน เสียชีวิตดังกล่าว อย่างไรก็ตามหลังการตรวจสอบที่เกิดเหตุเบื้องต้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เชิญตัว นายสุทธิพงษ์ บุญพยอม คนขับรถยนต์กระบะ ไปสอบปากคำเพิ่มเติมที่ สภ.แม่แฝก และได้มอบหมายให้ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัย นำศพผู้ตายส่งไปยังแผนกนิติเวชของโรงพยาบาลนครพิงค์ เพื่อชันสูตรอีกครั้ง พร้อมทั้งได้ประสานให้ทางญาติผู้ตายมารับศพไปประกอบพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น