กล้องวงจรปิด เผยคลิปภาพวินาที รถเก๋งใหม่เอี่ยม หลุดโค้งริมคูเมืองเชียงใหม่

วงจรปิดเผยคลิปภาพวินาที รถเก๋งใหม่เอี่ยมหลุดโค้งริมคูเมืองเชียงใหม่ พุ่งข้ามเกาะกลางถนนพุ่งเข้าชนอาคารสำนักงานบริษัทประกันภัยชื่อดัง จนป้ายคอนกรีตแตกกระจุย รถพังยับทั้งคัน แต่คนขับแค่บาดเจ็บเล็กน้อย ขณะที่โลกโซเชียลแห่แชร์เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ด้านเทศบาลนครเชียงใหม่ หวังให้เป็นอุทาหรณ์ ในการเพิ่มความระมัดระวังการใช้รถใช้ถนนอย่างปลอดภัย

จากกรณีที่สมาชิกเฟสบุ๊ครายหนึ่งซึ่งใช้ชื่อว่า “Faii Kaii Hathaiphan” ซึ่งเป็นภาพความเสียหายจากอุบัติเหตุรถยนต์คันหนึ่ง ซึ่งเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 24 มิ.ย.60 ที่ผ่านมา โดยระบุว่า ” Honda all new civic RS สีเทาควันบุหรี่ เสียหลักข้ามเลนถนน จากการสอบถามผู้พบเห็นเหตุการณ์ได้เล่าว่า เจ้าของรถเป็นผู้ชาย มีอายุประมาณ 20-23 ปี มีสถานภาพเป็นนักศึกษามหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งใน จ.เชียงใหม่ รถคันดังกล่าวได้ขับมาจาก รพ.สวนปรุง ถ.ช่างหล่อ ต.หายยา แต่รถหลุดโค้งเสียหลักพุ่งข้ามเลนมายังอาคาร AIA C.I. Tower Chiang Mai ถนนบุญเรืองฤทธิ์ ต.สุเทพ ในที่เกิดเหตุไม่พบเจ้าของรถ เนื่องจากนำตัวส่ง รพ.

แต่ผู้พบเห็นเหตุการณ์ได้บอกว่า เจ้าของรถได้รับบาดเจ็บ มีแผลถลอกเพียงเล็กน้อยเท่านั้น สภาพความเสียหาย รถยนต์บริเวณฝากระโปรงกันชนหน้า สภาพเสียหายยับเยิน ล้อหน้าด้านขวาหลุดออกจากซุ้มล้อ กระจกมองข้างด้านซ้ายหัก ทำให้ป้ายชื่ออาคารที่ทำด้วยปูนเสียหายแตกกระจายเป็นพื้นที่วงกว้าง เจ้าหน้าที่ได้นำตัวคนขับส่ง รพ.เพื่อทำการตรวจร่างกาย และได้ประสานรถยก มายกรถยนต์คันที่ประสบเหตุออกไป ส่วนเหตุความเสียหายอื่น ๆ ไม่มีผู้ใช้รถใช้ถนนได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์ดังกล่าว เนื่องจากเป็นวันหยุด การจราจรบางเบา จำนวนรถมีน้อย” โดยเมื่อเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปก้พบว่ามีประชาชนและผู้ใช้โซเชียล ต่างแห่พากันแชร์เรื่องราวที่เกิดขึ้น อีกทั้งวิพากษ์วิจารณ์การเกิดอุบัติเหตุดังกล่าวด้วยความตื่นตกใจ


ทั้งนี้จากเรื่องราวที่เกิดขึ้นดังกล่าว ล่าสุดวันที่ 26 มิ.ย.60 กล้องวงจรปิดของเทศบาลนครเชียงใหม่ ได้ทำการเผยภาพเห็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในวันดังกล่าว ซึ่งเป็นช่วงเช้า เวลาประมาณ 06.00 น. โดยภาพจากกล้องวงจรปิดเป็นภาพวินาทีที่รถยนต์เก๋งยี่ห้อฮอนด้า ซีวิค รุ่นใหม่ล่าสุด สีเทาควันบุหรี่ ที่ขับมาตามถนนช่างหล่อ รอบคูเมืองเชียงใหม่ ด้านนอก ผ่านหน้า รพ.สวนปรุง แล้วจะเลี้ยวซ้ายไปทางท่าอากาศยานเชียงใหม่ แต่ปรากฏว่าเมื่อถึงช่วงเลี้ยวซ้ายที่เป็นทางโค้งรถยนต์เก๋งคันได้กล่าว กลับพุ่งตรงด้วยความเร็วข้ามเกาะกลางถนนเข้าไปยังอาคาร AIA C.I. Tower Chiang Mai โดยชนเข้ากับป้ายคอนกรีตของอาคารที่อยู่ด้านหน้าอย่างแรง ส่งผลให้ทั้งรถยนต์และป้ายได้รับความเสียหายอย่างหนัก

ร่วมแสดงความคิดเห็น