จัดหางานแจ้งนายจ้าง ต้องการหาแรงงาน

สำนักงานจัดหางานจังหวัดเชียงใหม่ แจ้งนายจ้างที่ต้องการคนทำงาน และคนหางานต้องการงาน ซึ่งเป็นงานประเภทรายวัน/จ้างเหมาชั่วคราว สามารถติดต่อได้ที่ศูนย์จัดระเบียบแรงงาน บริเวณด้านหลังศาลากลางจังหวัดเชียงใหม่ได้โดยตรง ชี้ศูนย์ฯดังกล่าวสามารถสร้างงาน สร้างรายได้ ให้คนหางาน กว่า 8,595 ครั้ง เป็นเงินกว่า 3.6 ล้านบาท
นางเยาวภา พิบูลย์ผล จัดหางานจังหวัดเชียงใหม่ เปิดเผยว่า จากการที่จังหวัดเชียงใหม่ ได้ดำเนินการจัดระเบียบแรงงานบริเวณถนนอัษฎาธร และย้ายมายังบริเวณด้านหลังอาคารศาลากลางจังหวัดเชียงใหม่ ตั้งแต่วันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2559 เป็นต้นมา นั้น ผลการดำเนินงานการจัดระเบียบแรงงาน ตั้งแต่ให้บริการ ที่ถนนอัษฎาธร และย้ายมาให้บริการบริเวณด้านหลังศาลากลางจังหวัดเชียงใหม่ สามารถสร้างงาน สร้างรายได้ ให้คนหางาน กว่า 8,595 ครั้ง เป็นเงิน 3,590,440 บาท ซึ่งนายจ้างและคนหางานส่วนใหญ่มีความพึงพอใจ เพราะนอกจากจะลดปัญหาขาดแคลนแรงงานและปัญหาการว่างงานในระดับหนึ่งแล้ว ยังได้รับความสะดวกสบายในด้านต่างๆ มากกว่าเดิมอีกด้วย
จัดหางานจังหวัดเชียงใหม่ กล่าวเพิ่มเติมว่า ขณะที่ช่วงนี้ เป็นช่วงของฤดูกาลเก็บเกี่ยวลำไย/ลิ้นจี่ ซึ่งเป็นหนึ่งในผลไม้เศรษฐกิจของจังหวัดเชียงใหม่ หรือแม้กระทั่งเก็บเกี่ยวข้าวและผลผลิตอื่นๆ จึงขอประชาสัมพันธ์ไปยังนายจ้างที่ยังขาดแคลนคนงานและมีความต้องการจะว่าจ้างคนงานเพื่อเก็บเกี่ยวผลผลิตดังกล่าว โดยสามารถติดต่อได้ที่ ศูนย์จัดระเบียบแรงงาน บริเวณด้านหลังศาลากลางจังหวัดเชียงใหม่ อีกทั้ง คนหางานที่มีความประสงค์จะรับจ้างทำงานประเภทรายวันหรือจ้างเหมาบริการชั่วคราว ก็สามารถติดต่อได้ที่ศูนย์จัดระเบียบแรงงานฯ เช่นกัน โดยศูนย์ดังกล่าว เปิดให้บริการในวันจันทร์ – วันเสาร์ ตั้งแต่เวลา 06.30 น. – 12.00 น. ซึ่งจะมีคนหางานมารอนายจ้าง เพื่อคัดเลือกไปทำงานทุกวัน ซึ่งสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์บริการจัดหางานเพื่อคนไทย สำนักงานจัดหางานจังหวัดเชียงใหม่

ร่วมแสดงความคิดเห็น