เริ่มแล้ว การแข่งขันบาสเกตบอล Satit CMU TO BE NUMBER ONE

เริ่มแล้ว การแข่งขันบาสเกตบอล ภายใต้ชื่อ Satit CMU TO BE NUMBER ONE ต้านยาเสพติด โดยหวังให้เยาวชนและประชาชนมีโอกาสแสดงความสามารถด้านทักษะกีฬา และใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ ไม่หันไปยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด

วันที่ 1 กรกฎาคม 2560 ที่ โรงเรียนสาธิต มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ นายทอง พันทอง รองนายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดเชียงใหม่ เปิดงานการแข่งขันบาสเกตบอล Satit CMU TO BE NUMBER ONE ต้านยาเสพติด ตามโครงการรณรงค์ป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติด จังหวัดเชียงใหม่ โดยร่วมกับโรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ชมรมศิษย์เก่าและสมาคมผู้ปกครองและครู เพื่อให้เยาวชน และประชาชนทั่วไป ได้มีโอกาสแสดงความสามารถทางด้านทักษะกีฬาบาสเกตบอล ซึ่งจะก่อให้เกิดประสบการณ์ทางด้านกีฬา รู้แพ้รู้ชนะรู้อภัย และเป็นการพัฒนาทางด้านร่างกาย จิตใจ อารมณ์ และสติปัญญา ตลอดจน ส่งเสริมให้เยาวชนรู้จักใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ ไม่หันไปยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด

สำหรับ งานการแข่งขันบาสเกตบอล Satit CMU TO BE NUMBER ONE ต้านยาเสพติด จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 1 – 16 กรกฎาคมนี้ โรงเรียนสาธิต มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ โดยมีการแข่งขันจำนวน 2 รุ่น ได้แก่ รุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี จำนวน 16 ทีม และรุ่นประชาชนทั่วไป จำนวน 40 ทีม โดยคู่เปิดสนามเป็นการพบกันระหว่าง โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยเชียงใหม่(ชุดขาวม่วง) กับ โรงเรียนป่าตาลบ้านธิพิทยา(ชุดน้ำเงิน) ผลการแข่งขันโรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยเชียงใหม่เอาชนะไป 52 – 43

ร่วมแสดงความคิดเห็น