ตำรวจรวบทันควัน แก๊งโจ๋กวนเมืองไล่ทำร้ายประชาชนอาการสาหัส

โปลิศสารภีทำงานรวดเร็ว จับทันควันแก๊งโจ๋กวนเมือง ไล่ทำร้ายประชาชนอาการสาหัส เผยไล่ล่ากันมาตั้งแต่ถนนวงแหวนจนมาถึงทางเข้าหมู่บ้านลงมือทุบตีมีดฟัน สาเหตุคาดว่าน่าจะมาจากเมาสุราและคึกคะนอง

จากกรณีเมื่อวันที่ 2 กรกฎาคม 2560 เวลาประมาณ 00.10 น. ทางศูนย์วิทยุ สภ.สารภี ได้รับแจ้งเหตุทำร้ายร่างกาย มีผู้ได้รับบาดเจ็บ ที่ปากทางเข้าหมู่บ้านน้ำผึ้งวิลเลจ ต.หนองผึ้ง อ.สารภี จ.เชียงใหม่ จึงได้รายงานผู้บังคับบัญชาทราบ และแจ้งสายตรวจ ร.ต.อ.นพดล เอกจิต พนักงานสอบสวนเวร ไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ อส.และกู้ภัย
เมื่อไปถึงพบว่ามีผู้บาดเจ็บ จำนวน 2 คน ถูกผู้ก่อเหตุเป็นชาย ประมาณ 3 – 4 คน ได้ใช้รถจักรยานยนต์ ติดตามผู้เสียหายมาจากถนนวงแหวนรอบ 3 บ้านกองทรายหมู่ที่ 6 ต.หนองผึ้ง เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ กลุ่มผู้ต้องหาได้ตามมาทัน จึงได้เข้ารุมทำร้ายผู้เสียหาย จนได้รับบาดเจ็บรายแรกเจ็บที่บริเวณมือ และอีกรายบาดเจ็บสาหัสถูกตีเข้าที่ศีรษะแตก

หลังลงมือจนผู้เสียหายนอนจมกองเลือดแล้วหลบหนีไป เมื่อเจ้าหน้าตำรวจและชุดกู้ชีพมาถึงที่เกิดเหตุ ได้ให้การช่วยเหลือผู้บาดเจ็บนำส่งโรงพยาบาล พร้อมได้รวบรวมพยานหลักฐานผู้เห็นเหตุการณ์ ภาพจาก CCTV. ตามเส้นทางที่เกิดเหตุ จนสามารถ ติดตามและรู้ตัวผู้กระทำผิด
โดยชุดสืบสวน สภ.สารภี สามารถติดตามจับกุมตัวผู้ต้องหาได้ จำนวน 3 คน นาย ก. นามสมมติ อายุ 18 ปี สัญชาติ ไทย ภูมิลำเนา ต.สุเทพ อ.เมืองเชียงใหม่ จ.เชียงใหม่ นาย ข. นามสมมติ อายุ 19 ปี สัญชาติไทย ภูมิลำเนา ต.แม่วิน อ.แม่วาง จ.เชียงใหม่ นาย ค. อายุ 17 ปี สัญชาติ ไทย ภูมิลำเนา ต.เปียงหลวง อ.เวียงแหง จ.เชียงใหม่ พร้อมด้วยของกลาง อาวุธมีดอีโต้ 1 ด้าม ท่อแป็ปเหล็ก 1 ท่อน โดยกล่าวหาว่า “พยายามฆ่า ,ทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ได้รับอันตรายสาหัส” นำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.สารภี เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น