พิธีสถาปนาคณะกรรมการบริหารสโมสรโรตารี ครั้งที่ 21 ภาค 3360

เมื่อเร็วๆ นี้ นายกฤษณ์ ธนาวณิช รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ ให้เกียรติร่วมงานพิธีสถาปนา คณะกรรมการบริหารสโมสรโรตารี ครั้งที่ 21 ภาค 3360 โรตารีสากล จังหวัดเชียงใหม่ 17 สโมสร ประจำปี 2560-2561 District 3360 RI 21st Installation Ceremony of President and Board of Director 17 Rotary Clubs in Chiang Mai ณ โรงแรมเชียงใหม่ แกรนด์วิว

พิธีสถาปนานายกสโมสรและคณะกรรมการบริหารโรตารี 17 สโมสร ในจังหวัดเชียงใหม่ โดยมี กิจกรรมพิธีมอบตำแหน่งให้กับนายกคนใหม่ พร้อมทั้งแนะนำคณะกรรมการชุดใหม่และแสดงความขอบคุณในการทำงานร่วมกัน โรตารี เป็นองค์กรของผู้นำทางธุรกิจ และวิชาชีพทั่วโลก ซึ่งบำเพ็ญประโยชน์เพื่อเพื่อนมนุษย์ ส่งเสริมมาตรฐาน จรรยาบรรณในทุกอาชีพ พร้อมทั้งช่วยสร้างไมตรีจิต และสันติสุขในโลก โรตารี มีผู้นำหลายระดับ ในระดับสโมสร จะมีนายกสโมสร และคณะกรรมการบริหารเป็นผู้บริหารสโมสร และทำกิจกรรมต่างๆ ตามแนวทางเดียวกัน กับที่โรตารีสากล นายกสโมสร และคณะกรรมการบริหาร มีวาระการดำรงตำแหน่งเพียง 1 ปี รอบการบริหารของโรตารี เริ่มวันที่ 1 กรกฎาคม สิ้นสุด วันที่ 30 มิถุนายน

โรตารีมีอุดมการณ์ในการบำเพ็ญประโยชน์ บริการผู้อื่นเหนือตนเอง หล่อหลอมเอาความรู้ ความสามารถ เวลาและกำลังทรัพย์มาทำความดี แก่ผู้ด้อยโอกาส ชุมชน สังคม ประเทศชาติ และทำให้โลกนี้ดีขึ้น

ร่วมแสดงความคิดเห็น