ทม.แม่เหียะ มอบบ้านสร้างสุข ช่วยเหลือผู้ยากไร้

ทม.แม่เหียะ ร่วมกับ ชมรมกำนัน-ผู้ใหญ่บ้าน มอบบ้านสร้างสุข ภายใต้กิจกรรมของศูนย์สร้างสุข ทม.แม่เหียะ ช่วยเหลือผู้ยากไร้ และผู้พิการทางสายตา เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดี
วันนี้ 6 ก.ค.60 นายธนวัฒน์ ยอดใจ นายก ทม.แม่เหียะ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร สมาชิกสภาฯ กำนัน-ผู้ใหญ่บ้าน เครือข่ายองค์กรชุมชน มอบบ้านสร้างสุข ให้กับ นายวสันต์ กันทะเสนา ประชาชน หมู่ที่ 5 ต.แม่เหียะ โดยระดมทุนจากผู้ประกอบการ และผู้มีจิตศรัทธา สร้างบ้านเพื่อช่วยเหลือผู้ยากไร้ และผู้พิการทางสายตา พร้อมทั้งมอบประกาศเกียรติคุณ ให้ผู้สนับสนุนการสร้างบ้านดังกล่าว จำนวน 14 ราย รวมถึงดำเนินการออกเลขที่บ้าน ให้ อีกด้วย

นายธนวัฒน์ ยอดใจ เปิดเผยว่า จากการสำรวจประชากรในพื้นที่รับผิดชอบ พบผู้ยากไร้ 1 ราย ที่ต้องการความช่วยเหลืออย่างเร่งด่วน จึงได้ประสานสมาชิกสภาฯ กำนัน-ผู้ใหญ่บ้าน เข้าตรวจสอบ พบผู้ยากไร้ ชื่อนายวสันต์ กันทะเสนา อยู่หมู่ที่ 5 เป็นผู้ยากไร้ ไม่มีบ้านพักอาศัย และพิการทางสายตา ต้องการความช่วยเหลืออย่างเร่งด่วน จึงได้ ประสานขอความร่วมมือบริษัท ห้างร้านต่างๆ รวมถึงผู้มีจิตศรัทธา เพื่อระดมทุนในการให้ความช่วยเหลือในการสร้างบ้านพักอาศัยให้ และ ทม.แม่เหียะ ได้เร่งดำเนินการก่อสร้างจนแล้วเสร็จ จึงมีการมอบบ้านให้โดยใช้ชื่อว่า”บ้านสร้างสุข” ภายใต้กิจกรรมศูนย์สร้างสุข ทม.แม่เหียะ สร้างคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น

ร่วมแสดงความคิดเห็น