หนุ่มขับรถฝ่าความมืดส่งแฟนสาวที่บ้าน รถเกิดเสียหลักแหกโค้งพุ่งลงนาข้างทาง สภาพเละตุ้มเปะ

อุบัติเหตุทางถนนครั้งนี้เกิดขึ้นเมื่อช่วงเวลาประมาณ 01.00 น. ของวันที่ 8 ก.ค.60 ที่ผ่านมา โดยทาง ร.ต.ท.วัชรกร ใจมณี พนักงานสอบสวน สภ.จอมทอง จ.เชียงใหม่ ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุว่า ได้เกิดเหตุรถยนต์พุ่งตกลงไปในทุ่งนาของชาวบ้าน เหตุเกิดที่บริเวณถนนเส้นทางไปน้ำตกแม่ยะ ม.6 บ้านข่วงเปา ต..ข่วงเปา อ.จอมทอง จ.เชียงใหม่ ภายหลังทราบเรื่องจึงได้รุดเดินทางเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ ร่วมกันกับทางเจ้าหน้าที่สายตรวจของสถานี พร้อมทั้งได้ประสานทางเจ้าหน้าที่กู้ชีพอินทนนท์ เจ้าหน้าที่กู้ชีพเทศบาลจอมทอง เข้าช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย ทราบเบื้องต้นเป็นชาย 1 คน และหญิง 1 คน ในที่เกิดเหตุ


ซึ่งภายหลังเมื่อทางเจ้าหน้าที่ทั้งหมดเดินทางไปถึงยังจุดเกิดเหตุพบกลุ่มชาวบ้านจำนวนหนึ่งกำลังช่วยกันส่องไฟ ขณะเดียวกันพบรถยนต์เก๋งคันหนึ่งพุ่งตกลงไปภายในทุ่งนาที่อยู่ข้างทาง ที่อยู่ต่ำกว่าพื้นถนนประมาณ 1 เมตร สภาพรถถูกโคลนกระเด็นติดท่วมทั้งคัน และจมโคลนจนไม่สามารถขึ้นมาได้ จากการตรวจสอบในเวลาต่อมาทราบว่าเป็นรถ ยี่ห้อฮอนด้าซิตี้ สีบรอนเงิน หมายเลขทะเบียน กจ 3095 ลำพูน ขณะเดียวกันภายในตัวรถพบคนขับเป็นชาย 1 คน และหญิงสาวที่นั่งโดยสารเบาะข้างคนขับ 1 คน อายุประมาณ 20-24 ปี ทั้งสองคน ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงได้ช่วยกันนำตัวออกจากรถ และทำการปฐมพยาบาล พร้อมทั้งล้างเนื้องล้างตัว เนื่องจากผู้ประสบเหตุร่างกายเปรอะเปื้อนไปด้วยโคลน ก่อนพาชายและหญิงทั้งคู่ส่งโรงพยาบาลจอมทอง
ทั้งนี้ จากการสอบถามทราบว่า ช่วงดึกที่ผ่านมานั้นทางเข้าของรถฝ่ายชายซึ่งเป็นคนขับ ได้เดินทางมาตามถนนสายดังกล่าวเพื่อจะไปส่งแฟนสาวกลับบ้าน เนื่องจากเป็นวันหยุดเข้าพรรษา โดยระหว่างทางที่ขับมานั้นถนนสายดังกล่าวค่อนข้างมืด ประกอบกับมีทางโค้ง ซึ่งฝ่ายชายที่ขับนั้นไม่ชำนาญทาง กระทั่งมาถึงยังบริเวณที่เกิดเหตุรถได้เกิดแหกโค้งทำให้เสียหลักพุ่งตกลงริมทางที่เป็นทุ่งนาของชาวบ้าน ซึ่งโชคดีที่ไม่ได้ขับเร็วจึงได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย และในเวลาต่อมาช่วงเช้าทางเจ้าของรถก็ได้ดำเนินการเอารถออกจากที่เกิดเหตุด้วยตนเอง และไม่ติดใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแต่อย่างใด

ร่วมแสดงความคิดเห็น