มจร. วิทยาเขตเชียงใหม่ จัดโครงการนิเทศสัมพันธ์คณาจารย์

มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย วิทยาเขตเชียงใหม่ จัดโครงการนิเทศสัมพันธ์คณาจารย์ ประจำปี การศึกษา 2560 โดยมี พระครูสิริปริยัตยานุศาสก์,ดร. ผู้อำนวยการวิทยาลัยสงฆ์เชียงใหม่ เป็นประธานเปิดโครงการฯ พร้อมให้ข้อคิดเพื่อเป็นแนวทางในการปฏิบัติแก่คณาจารย์ ณ.โรงแรมเมอร์เคียว เชียงใหม่ เมื่อวันที่ผ่านมา
พระครูสิริปริยัตยานุศาสก์,ดร. ผู้อำนวยการวิทยาลัยสงฆ์เชียงใหม่ มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย วิทยาเขตเชียงใหม่ กล่าวว่า วิทยาลัยสงฆ์เชียงใหม่ มีหน้าที่หลักในการจัดการเรียนการสอนเพื่อผลิตบัณฑิตตามวัตถุประสงค์ของมหาวิทยาลัยให้เป็นบัณฑิตที่พึงประสงค์ของสังคมและคณะสงฆ์ คณาจารย์เป็นกลไกสำคัญในการสนองงานให้บรรลุวัตถุประสงค์
วิทยาลัยสงฆ์เชียงใหม่ตระหนักในภารกิจนี้ จึงได้จัดโครงการนิเทศสัมพันธ์คณาจารย์ ประจำปี 2560 โดยมีคณาจารย์ประจำและพิเศษ จำนวน 70 คน ทั้งนี้เพื่อให้คณาจารย์ประจำและอาจารย์พิเศษได้พบปะแลกเปลี่ยนความคิดเห็นเกี่ยวกับการเรียนการสอน เพื่อประสานความสัมพันธ์ระหว่างคณาจารย์จากสถาบันต่างๆและเพื่อพัฒนาคณาจารย์ให้มีความรู้ความเข้าใจในการดำเนินการตามกรอบมาตรฐานคุณวุฒิระดับอุดมศึกษาแห่งชาติ
ในการจัดโครงการนิเทศสัมพันธ์คณาจารย์ครั้งนี้ วิทยากรประกอบด้วย พระสุธีรัตนบัณฑิต,ดร.รศ. ผู้อำนวยการสถาบันวิจัยพุทธศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย บรรยายพิเศษเรื่อง “เทคนิคการทำงานตามพันธกิจของมหาวิทยาลัย” และอาจารย์กมลวรรธ สุจริต ภาควิชานิเทศศาสตร์ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฎเชียงใหม่ บรรยายพิเศษ เรื่อง เทคนิคการแนะแนวหลักสูตรอย่างมืออาชีพ

ร่วมแสดงความคิดเห็น