“แหม่ม”ชวนชิมสเต็กนอก นุ่มอร่อย ที่ดวงตะวัน

สำหรับคนชอบทานสเต็กแล้ว ไม่มีความสุขใดจะมากไปกว่าการได้ทานเนื้อชิ้นโตๆ ที่ย่างมาจนได้ระดับความสุกที่พอดี เนื้อนุ่มชุ่มฉ่ำ ปรุงรสได้พอเหมาะพอเจาะ แถมถ้าได้จิบเบียร์สักนิดหรือจิบไวน์แดงสักหน่อยในบรรยากาศสบายๆ ที่ให้คุณได้สังสรรค์กับเพื่อพ้องอย่างเป็นกันเองก็จะยิ่งฟินเว่อร์ วันนี้สาวแหม่ม อังคณา ผจก.ฝ่ายประชาสัมพันธ์โรงแรมดวงตะวัน เชียงใหม่ ฝากเชิญชวนนักทานสเต็คทั้งหลายได้มาชิมกันค่ะ เราได้จัดโปรโมชั่นพิเศษ นำเข้าสเต็กเนื้อนอก ชิ้นโตที่ผ่านกระบวนการปรุงเครื่องครบรส หมักอย่างพิถีพิถัน

และย่างมาจนได้ระดับความสุกที่พอดี เนื้อนุ่มชุ่มฉ่ำ ปรุงรสได้พอเหมาะพอดี ทานคู่กับซอสสูตรพิเศษ ที่เชฟรังสรรค์ความอร่อยออกมาได้อย่างลงตัว มีให้ลิ้มลองกันหลากหลายเริ่มต้นที่เมนู ออสเตรเลียน วากิว รัมพ์ สเต็กจานพิเศษจากเนื้อสะโพกวัวเกรดวากิว สายพันธุ์รัชเชด จากประเทศออสเตรเลีย เป็นเนื้อวัวที่เลี้ยงและขุนด้วยธัญพืช เป็นเนื้อในระดับดีเยี่ยม เมื่อได้ลิ้มลองแล้วจะหลงใหลในความนุ่มละมุน และกลิ่นหอมหวล ชวนให้ลิ้มลอง
นอกจากนี้ยังมีเมนูสเต็กสันใน ซึ่งเป็นส่วนละเอียด และนุ่มมากที่สุด ไม่มีไขมัน เกรดดีที่สุด นำเข้าจากออสเตรเลีย เกรดไพร์มเอ ซึ่งเป็นเมนูนี้จัดเอาใจคนรักเทนเดอร์ลอยน์โดยเฉพาะ เพราะด้วยความนุ่มของเนื้อ ผสานกับการหมัก และปรุงเนื้อสูตรพิเศษของเชฟ ให้เมนูอร่อยจานนี้ ถูกอกถูกใจลูกค้าแบบไม่มีเงื่อนไข ตามด้วยแซลมอน เทราท์ สเต็กปลาแซลมอน เมนูสเต็กยอดนิยม รสชาติกลมกล่อมหอมอร่อย จากเนื้อปลาแซลมอนนำเข้าจากต่างประเทศ เนื้อปลานุ่มๆ สุกกำลังดี ทานคู่กับซอสสูตรพิเศษของเชฟ เข้ากันได้อย่างลงตัว
นอกจากนี้ยังมี ที-โบน สเต็ค สเต็กเนื้อซี่โครงติดกระดูกลักษณะเหมือนตัวที เกรดไพร์มเอ นำเข้าจากออสเตรเลีย,เมเดียลเลียนส์ เทนเดอร์ลอยน์ ออฟ บีฟ (เนื้อสันในฟิลเลมิยอง) สเต็คเนื้อสันใน นำเข้าจากออสเตรเลีย เกรดไพร์มเอ หมักกับเครื่องเทศจนได้ที่ อร่อยนุ่มลิ้นจนต้องบอกต่อ
นอกจากเอาใจคนชอบรับประทานเนื้อแล้ว ยังมีเมนูทางเลือกสำหรับท่านที่ไม่รับประทานเนื้อ อาทิ พอร์คชอป สเต็ก เมนูสเต็กเนื้อนุ่ม ความอร่อยจากเนื้อหมูติดกระดูกนุ่มๆ ย่างหอมๆ ราดน้ำซอสรสกลมกล่อม และยังมีอีกหลายอย่างที่รอคุณอยู่ที่นี่
ในราคา เริ่มต้นที่ละ 250 บาทสุทธิ เปิดบริการทุกเย็นวัน ศุกร์ – เสาร์ – อาทิตย์ เวลา 18.00 – 22.00 น. ที่ห้องอาหาร มาร์โคโปโล โรงแรมดวงตะวัน เชียงใหม่ ย่านไนท์บาซ่าร์

ร่วมแสดงความคิดเห็น