พ่อบ้านป่วย โรคประจำตัวกำเริบ ดับคาห้องน้ำ

พ่อบ้านป่วยหลายโรค เตรียมตัวเข้าไปอาบน้ำในห้องน้ำ โรคประจำตัวกำเริบ ดับคาห้องน้ำ เรียกเจ้าหน้าที่ช่วยเหลือแต่ไม่สามารถช่วยเหลือได้ทัน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ.โอภาส มโนเมือง พงส.สภ.เมืองลำพูน ได้รับแจ้งเหตุ มีคนช็อคหมดสิติในห้องน้ำเสียชีวิตไม่ทราบเหตุ ภายหลังรับแจ้ง จึงรีบรุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ พร้อมประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยอุโมงค์ จ.ลำพูน รถพยาบาลใกล้เคียง แล้วรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับชั้น

ที่เกิดเหตุ เป็นบ้านเลขที่ 373 ม.7 บ้านเชตวัน ต.อุโมงค์ อ.เมือง จ.ลำพูน เจ้าหน้าที่กู้ภัยอุโมงค์ได้นำร่างชายวัย 62 ปี ที่นอนเสียชีวิตภายในห้องน้ำในบ้านของตัวเอง หลังมีอาการช็อคหัวใจวาย นอนนิ่งหมดสติอยู่กับพื้นภายในห้องน้ำ ผู้ตายสวมกางเกงขาสั้นสีน้ำตาลเพียงตัวเดียว ตามร่างกายไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้ายแต่อย่างใด ทราบชื่อผู้ตายในเวลาต่อมา คือนายโตย อุตตะรี อาศัยอยู่กับภรรยาและลูกในบ้านหลังเกิดเหตุ

จากการสอบถาม ทราบว่า ผู้ตายมีโรคประจำตัว คือโรคหัวใจ และความดันโลหิตสูง วันนี้ก่อนที่จะเข้านอนกับภรรยา ผู้ตายได้เข้าไปอาบน้ำในห้องน้ำภายในบ้านคนเดียว แต่รู้สึกว่าเข้านานกว่าปกติ นานกว่า 1 ชั่วโมง ภรรยาจึงได้เดินไปเรียกที่หน้าประตูห้องน้ำอยู่นาน แต่ไม่มีเสียงตอบรับ จึงเรียกลูกชายให้พังประตูห้องเข้าไป พบว่าพ่อของตัวเองนอนหมดสติอยู่กับพื้นภายในห้องน้ำแล้ว จึงได้ช่วยกันปั้มหัวใจแต่ไม่มีอาการตอบสนอง จึงแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบดังกล่าว

ทั้งนี้ จากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ เบื้องต้นคาดว่าผู้ตายน่าจะมีอาการช็อคหัวใจวายเฉียบพลัน เนื่องจากมีอาการป่วยด้วยโรคประจำตัวหลายโรค ซึ่งตอนนี้อยู่ระหว่างการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ พิสูจน์หลักฐาน เพื่อชันสูตรศพหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงอีกครั้ง ส่วนญาติไม่ติดใจเอาความ จึงมอบศพให้ทางญาตินำกลับไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น