ทหาร-ตำรวจ สภ.นิคมลำพูน บุกจับแหล่งมั่วสุมเสพยาเสพติด

ทหารตำรวจ สภ.นิคมลำพูน บุกจับกุมแหล่งมั่วสุมเสพยาเสพติด ภายหลังสายลับแจ้งมีวัยรุ่นแวะเวียนตลอด รวบเจ้าของบ้านพร้อมของกลางยาบ้า อุปกรณ์การเสพครบครัน

วันที่ 15 ก.ค. 60 โดยการอำนวยการของ พ.อ.นพดล คามเกตุ รองเสนาธิการกองกำลังรักษาความสงบเรียบร้อย จ.ลำพูน พร้อมกำลังทหาร ร่วมกับ สภ.นิคมอุตสาหกรรม จ.ลำพูน ออกตรวจค้นบุคคลเป้าหมายเกี่ยวข้องกับยาเสพติด หลังจากได้รับเรื่องร้องเรียนจากชาวบ้านในพื้นที่ ว่ามีบุคคลที่มีพฤติกรรมเกี่ยวข้องกับยาเสพติด และ มีกลุ่มวัยรุ่นมามั่วสุมกัน ที่บ้านของ นายประทวน พรมโพธิ์ อายุ 37 ปี บ้านเลขที่ 147/22 หมู่ 8 ต.บ้านกลาง โดยสังเกตว่าจะมีวัยรุ่นขี้ยาเข้าออกเพื่อซื้อยาเสพติดกันเป็นประจำ ภายหลังจากได้รับรายงาน จึงนำกำลังไปทำการตรวจสอบเพื่อตรวจค้นจับกุม

จากการตรวจสอบเบื้องต้น พบ นายประทวน พรมโพธิ์ (เจ้าของบ้าน) และ นายประชา นาคะป่า พร้อมกับ นายปริญ ญา ปิยะเลิศ อยู่ในบ้านหลังดังกล่าว เจ้าหน้าที่ จึงได้แสดงตัวและขอเข้าทำการตรวจค้น ผลการตรวจค้นพบของกลาง ยาเสพติดให้โทษประเภท 1 ยาบ้า จำนวน 11 เม็ด (สีส้ม 4 ,สีเขียว 7 ) พร้อมอุปกรณ์การเสพยาเสพติด จำนวน 1 ชุด จากการสอบสวน นายประทวน ผู้ต้องหา ยอมรับสารภาพว่าของกลางดังกล่าวเป็นของตนเองจริง และได้ทำการตรวจปัสสาวะเพื่อหาสารเสพติดในร่างกายของนายประทวน ปรากฎให้ผลเป็นบวก จึงได้ควบคุมตัวนายประทวน พร้อมของกลาง ส่งให้กับ พงส.สภ.นิคมอุตสาหกรรม เพื่อดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น