บิ๊กไบค์แหกโค้ง ชนต้นไม้สยอง1ศพ

หนุ่มใหญ่ซิ่งบิ๊กไบค์แหกโค้งถนนเรียบแม่น้ำวังชนต้นไม้อย่างจังผล เสียชีวิตแม้เจ้าหน้าที่จะพยายามช่วยเหลืออย่างสุดความสามารถ ทั้งที่อีกไม่ถึง 1 กิโลเมตร ก็จะถึงบ้านแล้ว

เมื่อวันที่ 18 ก.ค.60 ร.ต.อ.สนธยา ปฐวี รอง สว. (สอบสวน) สภ.เขลางค์นคร ได้รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์พุ่งชนต้นไม้ มีผู้บาดเจ็บสาหัส บริเวณถนนเลียบแม่น้ำวัง ด้านหลัง ตลาดนาก่วมใต้ ชุมชนนาก่วม ต.ชมพู อ.เมือง จ.ลำปาง จึงประสานแพทย์เวร รพ.ลำปาง และเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยสว่างนครลำปาง ร่วมตรวจสอบ
โดยในที่เกิดเหตุ พบชายนอนอยู่บนฟุตบาท สภาพคางแตกมีรอยยุบไม่รู้สึกตัว เลือดออกปากจะมูกและใบหู สภาพร่างกายกระดูกหักหลายแห่ง ทางเจ้าหน้าที่กู้ชีพ โรงพยาบาลลำปาง เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างนครลำปาง ได้พยายามใช้เครื่องกระตุ้นหัวใจช่วยเหลือ แต่ผู้บาดเจ็บอาการสาหัสมากได้เสียชีวิตลงในที่เกิดเหตุ ห่างไปประมาณ 5 เมตร พบรถจักรยายนต์ คาวาซากิ ขนาด 250 CC สีเขียว-ขาว หมายเลขทะเบียน 1 กช 6971 ลำปาง ล้มอยู่กลางถนนมีร่องรอยไถลชนกับขอบฟุตบาทก่อนที่จะพุ่งเข้าชนกับต้นราชพฤกษ์ขนาดใหญ่อย่างจัง
ตรวจสอบทราบว่า ผู้เสียชีวิตคือ นายอนันทวิชัย เกษตรกุลชัย อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 115 หมู่ 3 บ้านแม่ก๋ง ต.บ้านเป้า อ.เมือง จ.ลำปาง ผู้ตายขี่รถมาจากบ้านที่บ้านแม่ก๋ง ซึ่งเป็นบ้านแม่ เพื่อจะเดินทางกลับบ้านที่บ้านศรีปงชัย ต.ชมพู ซึ่งอยู่ห่างออกไปไม่ถึง 1 กิโลเมตร ซึ่งเป็นบ้านของบิดา แต่ระหว่างทางมีฝนตกโปรยปราย และถนนริมน้ำค่อนข้างแคบและมีโค้งเยอะ คาดว่าผู้ตายน่าจะขับมาด้วยความเร็วจนรถเสียหลักแหกโค้งไปชนต้นไม้อย่างแรง แม้จะสวมใส่หมวกกันน็อคแบบเต็มใบแล้วก็ตาม เพราะสภาพหมอกกันน็อคก็แตกเสียหายไปด้วย ในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้นำร่างผู้เสียชีวิตไปชันสูตรที่โรงยาบาลลำปาง ก่อนจะนำส่งให้ญาติต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น