สุดสลด! หนุ่มซิ่งกระบะส่งอาหารทะเล รถเฉี่ยวชนคู่กรณี เสียหลักพุ่งบวกคอสะพานดับคาที่

อุบัติเหตุทางถนนครั้งนี้เกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 12.30 น. วันที่ 20 ก.ค.60 โดยทาง ร.ต.อ.ฤกษ์ชัย สารจันทร์ รอง สว.สอบสวน สภ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่ ได้รับแจ้งเหตุรถยนต์กระบะชนกันที่บริเวณสะพานถนนสายบายพาส อ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่ มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ หลังทราบเรื่องจึงรุดเดินทางเข้าตรวจสอบ ร่วมกับทางเจ้าหน้าที่กู้ภัย เจ้าหน้าที่เทศบาลเชียงดาว และเจ้าหน้าที่เกี่ยวข้องในพื้นที่ ซึ่งเมื่อไปถึงจุดดังกล่าว พบกลุ่มชาวบ้านและผู้สัญจรไปมาบนถนน ยืนมุงดูเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจำนวนมาก ขณะเดียวกันพบรถกระบะสีขาว 2 คัน จอดอยู่ในที่เกิดเหตุ สภาพพังเสียหาย และมีอาหารทะเลที่บรรทุกหลังกระบะตกเกลื่อนเต็มพื้นถนน ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมเจ้าหน้าที่เกี่ยวข้องต้องทำการเร่งเคลียร์พื้นที่ และอำนวยความสะดวกด้านการจราจรอย่างเร่งด่วน เนื่องจากมีรถที่ไม่สามารถสัญจรไปมาบนถนนสายดังกล่าวได้ติดกันเป็นทางยาว

ขณะเดียวกันจากการตรวจสอบรถคันเกิดเหตุทั้ง 2 คัน เป็นรถกระบะสีขาว ยี่ห้ออีซูซุ หมายเลขทะเบียน ผษ 8173 เชียงใหม่ โดยมี นายศิลปณัฐชัย ทัศนัย อายุ 30 ปี ชาว อ.สันทราย จ.เชียงใหม่ เป็นคนขับ ซึ่งภายหลังเกิดเหตุได้เสียชีวิตอยู่ภายในรถคันดังกล่าว และจากการตรวจสอทราบว่า ผู้ตายนั้นมีอาชีพส่งอาหารทะเล ส่วนรถคู่กรณีอีกคันเป็นรถยนต์กระบะสีขาว ยี่ห้อโตโยต้า หมายเลขทะเบียน ผต 8242 เชียงใหม่ ซึ่งมี นางกฤษณา บัวครี่ อายุ 61 ปี เป็นคนขับ โดยหลังเกิดเหตุ ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้รุดช่วยกันนำร่างผู้ตายออกจากตัวรถและนำศพออกจากที่เกิดเหตุในเวลาต่อมา และทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ทำการบันทึกข้อมูลในที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐานเพื่อรายงานให้ทางผู้บังคับบัญชาทราบต่อไป

ทั้งนี้จากการสอบถามทาง ร.ต.อ.ฤกษ์ชัย สารจันทร์ รอง สว.สอบสวน สภ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่ เบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุรถทั้งสองคันได้ขับมาตามถนนสายดังกล่าวจาก อ.เชียงดาว เพื่อมุ่งหน้าไปยัง อ.ไชยปราการ โดยระหว่างเกิดเหตุรถกระบะ หมายเลขทะเบียน ผต 8242 เชียงใหม่ ซึ่งมี นางกฤษณา บัวครี่ เป็นคนขับนั้นได้อยู่ด้านหน้า และมีรถกระบะ หมายเลขทะเบียน ผษ 8173 เชียงใหม่ ที่มี นายศิลปณัฐชัย ทัศนัย อายุ 30 ปี ขับตามท้ายมา กระทั่งมาถึงบริเวณที่เกิดเหตุ เป็นบริเวณสะพานถนนสายบายพาส รถคันที่อยู่ด้านหน้าได้เลี้ยวขวา ขณะที่รถบรรทุกอาหารทะเลกำลังจะขึ้นแซง ทำให้เกิดเฉี่ยวชนกัน ก่อนที่รถขนอาหารทะเลนั้นจะเสียหลักพุ่งไปชนเข้ากับคอสะพานอย่างจังเป็นเหตุให้คนขับเสียชีวิตดังกล่าว อย่างไรก็ตามหลังการตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้วนั้น เบื้องต้นคู่กรณีได้ยืนรอให้การกับทางเจ้าหน้าที่ โดยจะได้ทำการสอบสวนข้อมูลของการเกิดเหตุที่แน่ชัดอีกครั้ง ส่วนศพของผู้ตายเบื้องต้นได้ส่งให้ทางแผนกนิติเวชทำการชันสูตรอีกครั้งและอยู่ในระหว่างการติดต่อทางญาติรับทราบเรื่องและมารับศพไปประกอบพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป

Cr.ภาพจาก ห้องไลน์ ข่าวสาร&รายงานจราจร โดย @424@SDW .ใหญ่ท่าจีน.

ร่วมแสดงความคิดเห็น