อบจ.เชียงใหม่ติวเข้มบุคลากร

องค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงใหม่จัดอบรมเพื่อพัฒนาประสิทธิภาพการปฏิบัติงานบุคลากรหลักสูตรเทคนิคการทำงานเป็นทีมและการสร้างสัมพันธภาพภายในองค์กร ณ โรงแรมเชียงใหม่ออคิด อำเภอเมืองเชียงใหม่ จังหวัดเชียงใหม่
นายอินทร์ศร พรหมมินทร์ รองปลัดองค์การบริหารส่วนจังหวัด เชียงใหม่ เป็นประธานในพิธีเปิดการอบรมสัมมนาเพื่อพัฒนาประสิทธิภาพการปฏิบัติงานบุคลากรองค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงใหม่ หลักสูตร“เทคนิคการทำงานเป็นทีมและการสร้างสัมพันธภาพภายในองค์กร”เพื่อให้ผู้เข้ารับการฝึกอบรมสัมมนามีความรู้ความเข้าใจถึงธรรมชาติความต่างและความต้องการของมนุษย์ สามารถรู้ เข้าใจและเห็นประโยชน์ของการมีสัมพันธภาพที่ดีมีผลต่อองค์กร รู้จักประยุกต์แนวคิดหลักปฏิบัติการฝึกทักษะที่จำเป็นในการสร้างสัมพันธภาพที่ดีในองค์กร โดยอาศัยหลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียงพร้อมทั้งสร้างบรรยากาศและความเข้าใจที่ดีในการทำงานร่วมกันอย่างมีประสิทธิภาพ โดยมีผู้เข้าร่วมการอบรม จำนวน 480 คน

ทต.ไชยสถาน นายบุญโสต สมมนุษย์ นายกเทศมนตรีตำบลไชยสถาน พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร และหัวหน้าส่วนราชการเทศบาลตำบลไชยสถาน ร่วมพิธีสรงน้ำพระธาตุและทำบุญอุทิศส่วนกุศลให้แก่ พระอธิการคำมูล คัณธาวโร อดีตเจ้าอาวาสวัดอุโบสถ และ พระครูถาวรรัตนวัตร
พระอุปัชฌาย์ โดยมี พระครูประจักษ์สังวรคุณ เจ้าคณะตำบลไชยสถานและเจ้าอาวาสวัดอุโบสถเป็นประธาน เมื่อวันเสาร์ที่ 15 ก.ค.2560 ณ วัดอุโบสถ หมู่ที่ 5 ต.ไชยสถาน อ.สารภี จ.เชียงใหม่

ร่วมแสดงความคิดเห็น