ตำรวจแม่ปิง ลุยกวาดล้างยาเสพติด จับกุมอาวุธปืน ยาเสพติดได้เพียบ

ตำรวจแม่ปิง ลุยกวาดล้างยาเสพติด จับกุมอาวุธปืน ยาเสพติดได้เพียบ

โดยการอำนวยการของ พ.ต.อ.สิทธิศักดิ์ ศิริเดชอนันต์ ผกก.สภ.แม่ปิง พ.ต.ท.กิตติพงษ์ เพ็ชรมุณี รอง ผกก.ป.สั่งการให้ พ.ต.ท.มนัส ถือดี สวป., ร.ต.อ.ชูศักดิ์ จันต๊ะ รอง สวป., ร.ต.อ.มนตรี คันธวงศ์ รอง สวป., ร.ต.ท.ดอน ปันตา รอง สวป. และ ร.ต.ท.พะยม กรพิพัฒน์ รอง สวป.พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุด ศปจร.ปิดล้อมตรวจค้น เพื่อระดมกวาด ล้างอาชญากรรมทุกประเภท ห้วงระหว่างวันที่ 16 ก.ค.– 30 ก.ค. 60 

จับกุม นายสมศักดิ์ ศรีพรมใต้ อายุ 48 ปี ที่อยู่เลขที่ 7 ม.10 ต.ดอนกลาง อ.โกสุมพิสัย จ.มหาสารคาม ข้อหา “มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในความครอบครองโดยผิดกฎหมาย และมีอาวุธปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต” ของกลางยาบ้า 2 เม็ด และอาวุธปืนยาวแบบไทยประดิษฐ์ 1 กระบอก

นอกจากนี้ ยังสามารถจับกุม นาย ถวิล โตสนั่น อายุ 28 ปี ที่อยู่เลขที่ 11 ม.5 ต.หนองบ่อ อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี ข้อหา“มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในความครอบครองโดยผิดกฎหมาย” ของกลาง ยาบ้า 6 เม็ด และจากการขยายผลการจับกุมผู้ต้องหาทั้ง 2 คน โดย จนท.เข้าไปตรวจค้นยังหอพักไม่มีชื่อ ห้องเลขที่ 5 เลขที่ 49/2 ม.8 ต.หนองจ๊อม อ.สันทราย จ.เชียงใหม่ จับกุมนายจรัญ กันวงษ์ อายุ 44 ปี ที่อยู่เลขที่ 157 ม.10 ต.หนองหญ้าปล้อง อ.วังสะพุง จ.เลย ข้อหา “มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในความครอบครองโดยผิดกฎหมายและมีอาวุธปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต” ของกลางยาบ้า 1 เม็ด นำผู้ต้องหาทั้งหมดส่งดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น