บุฟเฟ่ต์ทุเรียนและผลไม้ 399 บาทต่อท่าน

ยังคงเดินหน้ามอบความอร่อยให้ “คนรักผลไม้” อย่างต่อเนื่อง สำหรับ “บุฟเฟ่ต์ทุเรียนและผลไม้” ณ T station @Think Park ซึ่งงานนี้จัดให้ทุกท่านได้อิ่มอร่อยไปกับผลไม้รสหวานหอมมากมาย

นำทีมโดย “ราชาผลไม้”…ทุเรียน…ที่ขนมาให้ลิ้มรสถึง 3 สายพันธุ์ด้วยกัน ได้แก่ หมอนทอง , ชะนี และก้านยาว พร้อมทั้งผลไม้อื่นๆอีกมากมายนับสิบรายการ ไม่ว่าจะเป็น มังคุด มะม่วง เงาะ ลิ้นจี่ มะละกอ ชมพู่ แตงโม เมล่อน ลำไย สับปะรด กล้วย สละ และลองกอง เป็นต้น เท่านี้ยังไม่พอยังมี “ของหวาน” มาเสริมให้หวานยิ่งขึ้นอีกด้วย ทั้ง ข้าวเหนียวทุเรียน ข้าวเหนียวมะม่วง พุดดิ้งมะพร้าวอ่อน และไอศกรีมผลไม้ Chu Pale Tas หลากรสชาติ เป็นต้น

ทั้งหมดนี้จัดให้สุดคุ้มในสนนราคาเพียงท่านละ 399 บาทเท่านั้น พร้อมทั้งมีโปรโมชั่นพิเศษ และของแถมให้ติดไม้ติดมือกลับบ้านอีกด้วย โดยงานนี้มากัน 5 ท่านจ่ายเพียง 4 ท่าน และรับบัตรส่วนลดชมภาพยนตร์ที่เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์อีกท่านละ 4 ใบ รวมมูลค่า 400 บาท งานนี้คุ้มสุดคุ้ม ทั้งได้อิ่มอร่อยและได้ของแถมกลับบ้านอีกเพียบ

สนใจแวะมากันได้ ตั้งแต่เวลา 11.30 – 19.30 น. ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป จนถึงวันที่ 15 กันยายน 2560 สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทรศัพท์ 062-347-8799

ร่วมแสดงความคิดเห็น