เหล่ากาชาดแพร่จัดกิจกรรมผู้สูงวัย      

เหล่ากาชาดแพร่จัดกิจกรรมผู้สูงวัย เหล่ากาชาดจังหวัดแพร่จัดสัมมนาเตรียมความพร้อมก่อนเข้าสู่วัยผู้สูงอายุ เพื่อรองรับการเข้าสู่สังคมสูงวัยอย่างสมบูรณ์ของประเทศไทยในอนาคต พร้อมพัฒนาคุณภาพชีวิตให้แก่ผู้สูงอายุทั้ง 8 อำเภอ ระหว่างวันที่ 24 – 28 กรกฎาคมนี้

ที่ห้องประชุมนคราพาวิลเลี่ยน โรงแรมแพร่นครา อำเภอเมืองแพร่ จังหวัดแพร่ นายวัฒนา พุฒิชาติ ผู้ว่าราชการจังหวัดแพร่ เป็นประธานเปิดการประชุมสัมมนาโครงการเตรียมความพร้อมก่อนเข้าสู่วัยผู้สูงอายุ ของเหล่ากาชาดจังหวัดแพร่ ปีงบประมาณ 2560 โดยมี นางมัลลิกา พุฒิชาติ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดแพร่ พร้อมด้วย หัวหน้าส่วนราชการ รองนายกเหล่ากาชาดจังหวัดแพร่ ประธานกรรมการหอการค้าจังหวัดแพร่ คณะกรรมการเหล่ากาชาดจังหวัดแพร่ และผู้สูงอายุจากอำเภอต่างๆ เข้าร่วมงาน

สำหรับโครงการเตรียมความพร้อมก่อนเข้าสู่วัยผู้สูงอายุของเหล่ากาชาดจังหวัดแพร่ ปีงบประมาณ 2560 มีวัตถุประสงค์เพื่อเตรียมความพร้อมในการดำรงชีวิตและการเข้าสู่สังคมผู้สูงอายุ ได้แก่ สถานการณ์ผู้สูงอายุของประเทศไทย ความสำคัญของผู้อายุ การจัดการสิ่งแวดล้อมและที่อยู่อาศัย โรคภัยไข้เจ็บ การดูแลรักษาสุขภาพกาย ใจ โภชนาการ การประกอบอาชีพ สร้างรายได้ของผู้สูงอายุ และกิจกรรมกลุ่มสัมพันธ์ โดยแบ่งการสัมมนาฯ ออกเป็น 2 รุ่นๆ ละ 2 วัน สำหรับในครั้งนี้ เป็นการสัมมนาฯ ในรุ่นที่ 1 ระหว่างวันที่ 24-25 กรกฎาคม 2560 และรุ่นที่ 2 ระหว่างวันที่ 27-28 กรกฎาคม 2560

ร่วมแสดงความคิดเห็น