วัยโจ๋ 15 ปี ซิ่งรถจยย.ชนประสานงากับรถยนต์เก๋ง ที่โค้งต้นยาง อ.สารภี

วัยโจ๋ 15 ปี ซิ่งรถจยย.ชนประสานงากับรถยนต์เก๋ง ที่โค้งต้นยาง อ.สารภี จ.เชียงใหม่ ได้รับบาดเจ็บสาหัส ไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาล เมื่อเวลา 01.00 น. วันที่ 30 ก.ค.60

ร.ต.อ.ศรากร จันทรมานนท์ พนักงานสอบสวน สภ.สารภี จ.เชียงใหม่ ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุ รถจักรยานยนชนรถยนต์เก๋ง มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิด ถนนสายเชียงใหม่ – ลำพูน โค้งเวฬุวัน หมู่ที่ 2 ต.ยางเนิ้ง จึงรุดไปสอบสวน

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋งโตโยต้า สีดำ ทะเบียน ขย 6100 เชียงใหม่ สภาพด้านหน้ารถฝั่งคนขับถูกชนเสียหาย และกระจกมองข้างหลุด คนขับคือนายธวัชชัย บุญเรือง อยู่บ้านเลขที่ 105 หมู่ที่ 4 ต.ยางเนิ้ง อ.สารภี จ.เชียงใหม่ รอให้การกับตำรวจ ใกล้กันนั้นพบรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า สีแดง ทะเบียน ขจง 513 ลำพูน ล้มอยู่ข้างรถเก๋ง สภาพด้านหน้ารถพังยับเยิน ส่วนผู้บาดเจ็บเป็นชาย 1 รายทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลสารภี

จากการสอบสวนในเบื้องต้น คาดว่าสถานที่ดังกล่าวเป็นทางโค้ง ทำให้ไม่ทันระวังจึงชนประสานงากันอย่างแรงจนเป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส ซึ่งทางเจ้าหน้าที่จะได้ทำการสอบสวนหาเหตุที่แท้จริงต่อไป

ต่อมาทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งจากทางโรงพยาบาลสารภีว่า ผู้ป่วยที่ประสบอุบติเหตุรถชนกันทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตลงแล้ว จึงร่วมกับแพทย์ชันสูตรพลิกศพ ทราบชื่อคือนายชนกันต์  แสงทอง อายุ 15 ปี อยู่บ้านเลขที่ 151 หมู่ที่ 7 ต.ท่าวังตาล อ.สารภี จ.เชียงใหม่ มีบาดแผลตามร่างกายหลายแห่งศรีษะได้รับการกระทบกระเทือนและเสียชีวิตลงดังกล่าว

 

ร่วมแสดงความคิดเห็น