หนุ่มชลบุรีชิ่งเก๋ง เสียหลักชนแผงกั้นก่อนชนต้นไม้ ข้างถนนเลียบทางรถไฟ คนขับเจ็บสาหัส

 

เมื่อเวลา 01.00 น. วันที่ 1 ส.ค. 60 ร.ต.อ.สุพจน์ นุกาศ พงส.สภ.เมืองลำพูน ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถเก๋งชนต้นไม้ข้างทาง และคนขับได้รับบาดเจ็บสาหัสเบื้องต้นเป็นชาย 1 ราย เหตุเกิดบริเวณ ถนนเลียบทางรถไฟหน้าสถานีรถไฟป่าเส้า ต.อุโมงค์ จึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วย จนท.กู้ชีพ กู้ภัย อุโมงค์ จนท.อาสา 23 ที่เกิดเหตุพบชาวบ้านกำลังช่วยกันนำผู้ได้รับบาดเจ็บออกจากรถ ก่อน จนท.กู้ชีพกู้ภัยจะมาถึง ทราบชื่อคือ นายองอาจ แนมไธสงค์ อายุ 35 ปี ที่อยู่ 78/102 หมู่ที่ 5 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ทำงานเป็นพนักงานบริษัทแห่งหนึ่งใน จ.เชียงใหม่

เนื่องจากคนเจ็บมีอาการสาหัสทาง จนท.กู้ชีพ กู้ภัย จึงได้นำตัวผู้ได้รับบาดเจ็บส่ง รพ.ใกล้เคียง อย่างเร่งด่วน ข้างทางพบรถเก๋งยี่ห้อฮอนด้า ทะเบียน กธ 4855 เชียงใหม่ สภาพด้านหน้าพังยับเยิน แผงกั้นทางเสียหายและต้นไม้ข้างทางหักได้รับความเสียหาย จากการสอบถามนายคำ ไม่ทราบนามสกุล อายุ 45 ปี ชาวบ้าน ที่อาศัยอยู่ระแวกที่เกิดเหตุ บอกว่าขณะตนนอนหลับอยู่ได้ยินเสียงรถเก๋งเสียหลักเฉี่ยวแผงกั้นทาง และชนกับต้นไม้ข้างทางเสียงดังสนั่นหวั่นไหวจนตกใจลุกขึ้นมาดู พบว่าด้านในรถมีคนเจ็บซึ่งเป็นผู้ชายหมดสติคาพวงมาลัยรถอยู่ และต่อมาได้มีวัยรุ่นขับขี่รถ จ.ย.ย.ผ่านมา ตนจึงเรียกให้มาช่วยและแจ้ง จนท.ตำรวจ ให้มาช่วยเหลือ

ส่วนนายองอาจ แนมไธสงค์ ผู้บาดเจ็บพอได้สติบอกว่ากำลังจะกลับบ้านย่านเชียงใหม่ แต่ระหว่างทางรถได้เสียหลักชนแผงกั้นและชนกับต้นไม้ดังกล่าว ซึ่งยอมรับว่าไม่ชำนาญเส้นทางดังกล่าว จนท.จึงยกรถไปเก็บไว้ที่ สภ.เมืองลำพูน เพื่อดำเดินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

ไม่ชำนาญทาง………..เจ้าหน้าที่กู้ภัยอุโมงคื อ.เมือง จ.ลำพูน ช่วยกันนำร่างของ นายองอาจ แนมไธสงค์ อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 78/102 หมู่ที่ 5 ตำบลหนองปรือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี พนักงานบริษัทออกจากรถยนต์เก๋งส่วนตัว ภายหลังขับเสียหลักแฉลบชนทางกั้นริมถนนก่อนจะชนกับต้นไม้ส่งผลให้รถพังเสียหายคนขับบาดเจ็บสาหัส คาดไม่ชำนาญเส้นทาง

ร่วมแสดงความคิดเห็น