ฮอนด้า ซีอาร์-วี ใหม่ ” ที่สุดแห่งยนตรกรรมเอสยูวีระดับพรีเมียม”

                  ฮอนด้า ซีอาร์-วี ในทุกเจเนอเรชั่นได้รับการพัฒนาเพื่อนำเสนอคุณค่าและเทคโนโลยีใหม่ๆ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการที่หลากหลายของกลุ่มลูกค้าทั่วโลกที่เปลี่ยนไปจากรุ่นสู่รุ่นมาอย่างต่อเนื่อง และโดยเฉพาะอย่างยิ่ง ฮอนด้า ซีอาร์-วี ใหม่ เจเนอเรชั่นที่ 5 ที่ทางทีมวิศวกรได้รับฟังความคิดเห็นและเสียงสะท้อนจากลูกค้าในทุกภูมิภาคทั่วโลก ทั้งจินตนาการและความคิดของพวกเขารวมถึงความคาดหวังใหม่ๆ ใน ฮอนด้า ซีอาร์-วี จากจุดนั้นทางทีมวิศวกร ก็ได้มุ่งมั่นในการวิจัยและพัฒนาเพื่อแปลงจินตนาการเหล่านั้นมาไว้ใน ฮอนด้า ซีอาร์-วี ใหม่เพื่อให้เป็นยนตรกรรมเอสยูวีที่จะมาสร้างมาตรฐานใหม่ให้กับตลาด SUV อีกครั้ง ทั้งในด้านภาพลักษณ์ การออกแบบ สมรรถนะการขับขี่และฟังก์ชั่นการใช้งานที่ล้ำสมัยโดยยังคงไว้ซึ่งเอกลักษณ์ของ ฮอนด้า ซีอาร์-วี แต่ในขณะเดียวกันก็ได้ทำการสร้างสรรค์ให้มีความแตกต่างจากรุ่นก่อนอย่างชัดเจน HONDA เปิดตัว HONDA CRV 2017 ครั้งแรกกับขุมพลัง 1.6 ลิตร i-DTEC DIESEL TURBO พร้อมอุปกรณ์และฟังก์ชั่นอันล้ำสมัย ยกระดับมาตรฐานยนตรกรรมพรีเมียม SUV – ขับเคลื่อนด้วยขุมพลัง เครื่องยนต์ 1.6 ลิตร i-DTEC DIESEL TURBO พร้อมเกียร์อัตโนมัติ 9 สปีด เป็นระบบเกียร์ไฟฟ้าที่ควบคุมการเปลี่ยนเกียร์ด้วยสวิตช์ (Shift by Wire) และเครื่องยนต์เบนซิน 2.4 ลิตร DOHC i-VTEC พร้อมเกียร์ CVT – นำเสนอเบาะนั่ง 3 แถว 7 ที่นั่ง และฟังก์ชั่น Hands-free Power Tailgate รองรับไลฟ์สไตล์แบบพรีเมียม พร้อมอุปกรณ์อำนวยความสะดวกและมาตรฐานความปลอดภัยอันล้ำสมัย

แนวคิดหลักของการพัฒนา ฮอนด้า ซีอาร์-วี ใหม่ เจเนอเรชั่นที่ 5 คือ การพัฒนาให้ฮอนด้า ซีอาร์-วี ใหม่เป็นรถยนต์ที่จะมาสร้างมาตรฐานใหม่ให้กับตลาดเอสยูวีอีกครั้ง ด้วย 3แนวคิดหลัก ดังนี้ เสริมจุดเด่นของฮอนด้าซีอาร์-วี – เอกลักษณ์ของฮอนด้า ซีอาร์-วี ที่สะดวกสบายต่อการใช้งานและตอบสนองการขับขี่ได้อย่างดีเยี่ยม – พื้นที่ภายในห้องโดยสารกว้างขวางที่มาพร้อมขนาดตัวถังที่เหมาะสม

ความปราดเปรียวของดีไซน์ภายนอกและสมรรถนะการขับขี่ – สมรรถนะการขับขี่ที่ทรงพลัง – ดีไซน์ภายนอกมาพร้อมภาพลักษณ์ที่โดดเด่นด้วยความแข็งแรงและปราดเปรียว Sophisticated ความหรูหราล้ำสมัยในทุกสัมผัส – ฟังก์ชั่นและอุปกรณ์การใช้งานอันล้ำสมัย – ดีไซน์ภายในที่พรีเมียมและเปี่ยมด้วยคุณภาพการออกแบบภายนอก จากแรงบันดาลใจสู่ดีไซน์ใหม่รอบคัน ภายใต้แนวคิดหลัก “ModernFunctional Dynamic” เพื่อสะท้อนให้เห็นถึงความแข็งแรงและสปอร์ต แต่ยังคงไว้ซึ่งความหรูหราในทุกมิติ ตัวถังด้านหน้าได้ถูกออกแบบให้ยาวขึ้นเพื่อให้สอดคล้องกับหลักอากาศพลศาสตร์ โอเวอร์แฮงค์ด้านหลังสั้นลง และเพิ่มระดับความสูงของพื้นที่ใต้ท้องรถอีกทั้งการออกแบบซุ้มล้อให้มีความสปอร์ต ขยายระยะฐานล้อให้ยาวขึ้นเพื่อมอบความกว้างขวางของพื้นที่เบาะหลังและสมรรถนะการขับขี่ที่เต็มเปี่ยมด้วยประสิทธิภาพ ฮอนด้า ซีอาร์-วี ใหม่ มาพร้อมกับดีไซน์ที่ได้รับการออกแบบบนพื้นฐานของรถยนต์สปอร์ตอเนกประสงค์ เสริมความโดดเด่นด้วยไฟหน้าและไฟท้ายใหม่แบบ LED สะกดทุกสายตาในทุกช่วงเวลากับไฟส่องสว่างสำหรับการขับขี่ในเวลากลางวัน (Daytime Running Light – DRL) เพิ่มความแข็งแกร่ง ดุดัน ด้วยกระจังหน้า แบบโครเมียมที่ได้รับการออกแบบด้วยเส้นสายที่เฉียบคม สะท้อนความลงตัวในทุกมิติ

การออกแบบภายใน ภายในห้องโดยสารได้รับการออกแบบภายใต้แนวคิดหลัก “Urban BASE Beautility” เป็นคำผสมที่สร้างสรรค์ขึ้นมาจากคำว่า ความสวยงาม (Beauty) และ ความอเนกประสงค์ (Utility)ซึ่งเรานำมาใช้ในการออกแบบเพื่อให้ห้องโดยสารมาพร้อมความหรูหรากว้างขวาง และเปี่ยมด้วยประโยชน์ใช้สอย ซึ่งฮอนด้า ซีอาร์-วีถือเป็นรถยนต์สปอร์ตเอนกประสงค์ที่มีความโดดเด่นในเรื่องของพื้นที่ห้องโดยสารและพื้นที่ใช้สอยในทุกเจเนอเรชั่นฮอนด้า ซีอาร์-วี ใหม่ มาพร้อมห้องโดยสารดีไซน์กว้างขวางสะดวกสบายเหนือระดับกับครั้งแรกที่พัฒนาเบาะโดยสาร 3 แถว แบบ 7 ที่นั่ง เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าชาวไทย โดยสะท้อนความหรูหราผ่านเบาะหนังสีดำ แผงคอนโซลด้านหน้าขนาดใหญ่ที่ตกแต่งเส้นสายด้วยลายไม้และวัสดุสี Piano Black อีกทั้ง ครบครันด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวกระดับพรีเมียม อาทิระบบเกียร์ไฟฟ้าที่ควบคุมการเปลี่ยนเกียร์ด้วยสวิตช์ (Shift by Wire)มอบความสะดวกสบายในการเปลี่ยนเกียร์ขณะขับขี่เบาะนั่งด้านคนขับปรับไฟฟ้า 8 ทิศทาง พร้อมปุ่มปรับดันหลังไฟฟ้า 4 ทิศทางระบบปรับอากาศอัตโนมัติแบบ i-Dual Zone ระบบปรับอากาศสำหรับผู้โดยสารแถว 2 และ 3 อีกทั้งช่องเชื่อมต่อ USB ช่องเชื่อมต่อ HDMI และช่องจ่ายไฟสำรองเพื่อความสะดวกสบายในการใช้งานของผู้ขับขี่และผู้โดยสารทุกตำแหน่งเทคโนโลยีอันล้ำสมัย สะดวกสบายทุกการควบคุม ระบบเครื่องเสียงหน้าจอสัมผัสขนาด 7 นิ้ว แบบ Advanced Touchรองรับการเชื่อมต่อ Apple CarPlay (เฉพาะสมาร์ทโฟนบางรุ่น)ควบคุมฟังก์ชั่นความบันเทิง พร้อมระบบเชื่อมต่อโทรศัพท์แบบไร้สาย(Bluetooth) มอบความสุนทรีย์ด้วยลำโพง 8 ตำแหน่ง ด้วยลำโพง 4 ตัว ซึ่ง 2 ตัวบริเวณประตูด้านหน้าอีก 2 ตัวบริเวณประตูด้านหลัง พร้อมกับทวีตเตอร์ จำนวน 4 ตัวซึ่งติดตั้งบริเวณเสา A-Pillar 2 ตัว และอีก 2 ตัวที่บริเวณประตูด้านหลัง  พวงมาลัยแบบมัลติฟังก์ชั่น พร้อมปุ่มควบคุมระบบเครื่องเสียง และปุ่มรับ-วางสายโทรศัพท์ฮอนด้า ซีอาร์-วี ใหม่ที่สุดแห่งยนตรกรรมเอสยูวีระดับพรีเมียมถ้าคุณจินตนาการได้ เราก็ไปได้ฮอนด้า ซีอาร์-วี ในทุกเจเนอเรชั่นได้รับการพัฒนาเพื่อนำเสนอคุณค่าและเทคโนโลยีใหม่ๆ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการที่หลากหลายของกลุ่มลูกค้าทั่วโลกที่เปลี่ยนไปจากรุ่นสู่รุ่นมาอย่างต่อเนื่อง และโดยเฉพาะอย่างยิ่ง ฮอนด้า ซีอาร์-วี ใหม่ เจเนอเรชั่นที่ 5ที่ทางทีมวิศวกรได้รับฟังความคิดเห็นและเสียงสะท้อนจากลูกค้าในทุกภูมิภาคทั่วโลก ทั้งจินตนาการและความคิดของพวกเขารวมถึงความคาดหวังใหม่ๆ ใน ฮอนด้า ซีอาร์-วีจากจุดนั้นทางทีมวิศวกร ก็ได้มุ่งมั่นในการวิจัยและพัฒนาเพื่อแปลงจินตนาการเหล่านั้นมาไว้ใน ฮอนด้า ซีอาร์-วี ใหม่เพื่อให้เป็นยนตรกรรมเอสยูวีที่จะมาสร้างมาตรฐานใหม่ให้กับตลาด SUVอีกครั้ง ทั้งในด้านภาพลักษณ์การออกแบบ สมรรถนะการขับขี่และฟังก์ชั่นการใช้งานที่ล้ำสมัย

อยากเป็นเจ้าของ CRVใหม่ แวะชมและทดลองขับได้ที่โชว์รูม ตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ฮอนด้า ทุกโชว์รูมในจังหวัดเชียงใหม่

ร่วมแสดงความคิดเห็น