อารมณ์ชั่ววูบจริงๆ “อิมเมจ The Voice” นักร้องสาว ออกชี้แจงหลังบ่นผ่านทวิตเตอร์

หลังจากที่มีการแชร์รูปภาพโพสต์ทวิตเตอร์ของ นักร้องสาว “อิมเมจ เดอะวอยซ์” เจ้าตัวได้ออกมาขอโทษในสิ่งที่ตนได้ทำลงไป ยืนยันไม่ได้แอนตี้รัฐบาล

อิมเมจ The Voice

เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 1 สิงหาคมที่ผ่านมา นักร้องสาว “อิมเมจ The Voice” ได้โพสต์บ่นเรื่องต่างๆในชีวิตของตนผ่าน “Twitter” จนเกิดเป็นกระแสดราม่าขึ้นมา ซึ่งประโยคเด็ดประเด็นร้อนก็คือ “ประเทศเฮงซวย อีก 50 ปี หรือ 1,000 ปี ก็ไม่เจริญขึ้นหรอก ยิงกูดิ” หลังจากเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว เธอจึงได้ลบโพสต์ที่ตัวเองโพสต์ผ่านทวิตเตอร์ แต่ก็ยังมีนักสืบมือไวแคปภาพไว้ได้

โพสต์ตัวการที่เกิดดราม่า
คอมเมนท์จากสังคมโซเชียล

และเมื่อวานนี้ วันที่ 2 สิงหาคม อิมเมจก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวว่า เธอเป็นคนโพสต์จริง โดยเรื่องเกิดจากตัวอิมเมจกำลังจะกลับบ้าน โดยปกติแล้วพ่อแม่ของอิมเมจจะมารับ แต่ว่าวันที่ 1 ที่ผ่านมา ตัวอิมเมจเองอยากนั่งรถเมล์กลับบ้าน จึงไปรอที่ป้ายรถเมล์ แต่ว่ารถเมล์มาช้าเลยทำให้เกิดหงุดหงิดและไม่พอใจ จึงโพสต์ออกไปแบบนั้นโดยที่ไม่ได้คิดอะไร แล้วหลังจากนั้นจึงเกิดเรื่องขึ้น พอทราบข่าวจึงรีบลบโพสต์ทันที และอิมเมจยังบอกต่ออีกว่า เธอไม่ได้แอนตี้รัฐบาล มันเป็นอารมณ์ชั่ววูบจริงๆ ผู้สื่อข่าวถามถึงเรื่องคำวิจารณ์ที่อิมเมจได้เห็น เธอร้องไห้และไม่พูดต่อ เหตุการณ์ครั้งนี้ทำให้ตัวอิมเมจไม่อยากเล่นทวิตเตอร์อีกเลย และเธอยังบอกอีกว่า อยากออกมาขอโทษด้วยตัวเอง แต่ตอนนี้ยังติดกิจกรรมกับทางมหาวิทยาลัย ยังไม่สะดวกจริงๆ และหลังจากนั้นผู้สื่อข่าวก็ได้บอกกับอิมเมจว่า ให้คิดและระวังมากๆก่อนตัดสินใจโพสต์หรือการทำอะไรลงไปก็ตามและขอให้จำเรื่องนี้ไว้เป็นบทเรียน

โพสต์อื่นๆที่กลายเป็นประเด็นด้วย

ร่วมแสดงความคิดเห็น