อิมพีเรียลแม่ปิง…เสิร์ฟความอร่อยตลอดเดือน

“โรงแรมอิมพีเรียลแม่ปิง เชียงใหม่” หนึ่งในยอดโรงแรมของเมืองเชียงใหม่ นอกจากจะมีบริการด้านห้องพัก และห้องจัดเลี้ยงประชุมสัมมนาที่เป็นเลิศ ไม่เป็นรองใครแล้ว ในเรื่อง “ความอร่อย” ของที่นี่ก็ไม่เบา มีหลากห้องอาหาร หลายแนวให้นักกินทุกท่านได้แวะเวียนเข้ามาลิ้มรส ซึ่งในเดือนสิงหาคมศกนี้ ทางโรงแรมก็มีความอร่อยมากมายมาเสิร์ฟตลอดทั้งเดือน

 

เริ่มด้วยความอร่อยกับอาหารจีน ในแบบฉบับ “ติ่มซำ” ที่จัดให้ ณ ห้องอาหารจีนโกลด์ลีฟ บนชั้น 2 ของโรงแรม โดยมีติ่มซำให้อิ่มอร่อยไม่อั้น ทั้งของนึ่งและของทอด ในสนนราคาเพียงท่านละ 390 บาทเท่านั้น พร้อมกันนี้เนื่องใน “วันแม่แห่งชาติ” ระหว่างวันที่ 12 – 14 สิงหาคม 2560 มีโปรโมชั่นพิเศษ “คุณแม่ทานฟรี” สนใจพาคุณแม่มากันได้ ตั้งแต่เวลา 11.30 – 14.00 น.

มาต่อกันด้วย “อาหารไทย” ณ ห้องอาหารแม่ปิงคอฟฟี่ช้อป ที่งานนี้ทาง “เชฟพนม” เชฟแห่งครัวไทยผู้เชี่ยวชาญด้านการรังสรรค์เมนูไทยรูปแบบใหม่สไตล์โมเดิร์น ยังคงไว้ซึ่งรสชาติไทยแบบดั่งเดิม มีเมนูอาหารไทยฟิวชั่นพร้อมเสิร์ฟให้ทุกท่านได้รับประทานกัน หรือจะเป็นอาหารญี่ปุ่นสไตล์สุกี้ อย่างชาบูชาบู ทางโรงแรมฯก็มีให้ ณ ห้องอาหารอิมพีเรียลชาบูชาบู ที่เสิร์ฟเมนูบุฟเฟ่ต์สไตล์ญี่ปุ่น หลากหลายเมนูอาหารพร้อมการบริการระดับดีเลิศ

งานนี้หากอิ่มแล้ว อยากสุขภาพดีก็แวะมาที่นี่เลยกับ “อิมพีเรียลสปา” ที่เปิดบริการเวลา 10.00 – 21.00 น. มีให้เลือกทั้ง Imperial Massage , Imperial Hot Candle Massage และRose Bouquet Facial

สนใจอิ่มอร่อยตลอดเดือน และสุขภาพดีไปกับโรงแรมอิมพีเรียลแม่ปิง เชียงใหม่ ก็แวะมากันได้ สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม และจับจองสำรองที่นั่งได้ที่ โทรศัพท์ 053-283900

ร่วมแสดงความคิดเห็น