เชียงใหม่สวีเดนมอเตอร์สฯเชิญพบกับ VOLVO V40 Cross Country D4

เชียงใหม่สวีเดนมอเตอร์สฯตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ วอลโว่ ทุกรุ่นในจังหวัดเชียงใหม่ ขอเชิญทุกท่านมาพบกับ รถยนต์นั่งน่าใช้ วอลโว่ V40 ครอสคันทรี ที่ดูเป็นรถเล็ก คล่องตัว แต่ให้ความรู้สึกเหมือนรถขนาดใหญ่ อยู่ในรูปทรงกะทัดรัด เส้นไหล่ที่ลาดลงไปด้านหลัง และยกสูงจากไฟหน้า ต่อเนื่องไปยังประตูท้าย ทำให้วอลโว่ V40 ดูแกร่ง และมั่นคง ภายในตกแต่งด้วยวัสดุที่สวยงาม ให้ความสบาย และรู้สึกถึงความเป็นสปอร์ตกระโปรงหน้าทรงตัว V และเส้นไหล่ที่ดูแกร่งลื่นไหลต่อเนื่องจากไฟหน้า ทำให้ดูสะดุดตา ไม่ว่าจะมองจากบนถนน หรือริมถนนก็ตาม ดีไซน์สไตล์สแกนดิเนเวียนที่โดดเด่นสะท้อนความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ไฟหน้าแบบ LED รูปทรงคล้ายค้อนแห่งเทพเจ้าธอร์ (Thor Hammer) เช่นเดียวกับนรุ่น XC90 กระจังหน้าได้รับการออกแบบใหม่ เพื่อเพิ่มความทันสมัย มีสไตล์ให้กับตัวรถมากขึ้นเช่นกันเรารังสรรค์วอลโว่ V40 ที่คล่องตัว แต่ยังคงความเป็นวอลโว่อย่างเต็มพิกัด เหมาะกับการใช้ชีวิตทั้งในเมืองและนอกเมือง ตัวถังที่ดูคล่องแคล่วช่วงล่วงมาพร้อมแชสซีที่คล่องตัว และเทคโนโลยีที่ทำให้ชีวิตง่ายขึ้น รวมทั้งเครื่องยนต์ที่ตอบสนองได้ฉับไวให้ประสิทธิภาพสูงเทคโนโลยีเครื่องยนต์ Drive-E ออกแบบมาเพื่อให้พละกำลังสูงสุด แต่ใช้เชื้อเพลิงน้อย แชสซีที่ปรับแต่งมาเพื่อสร้างสมดุลระหว่างความสบาย และการตอบสนองที่ดีเยี่ยม วอลโว่ V40 จึงเหมาะกับการใช้งานประจำวันในเมือง และท่องเที่ยวในวันหยุด ไม่ว่าจะเดินทางไปไหน ก็ทำให้คุณมีความสุขในทุกเส้นทาง เป็นเพื่อร่วมทางในฝันสำหรับคุณเชื่อมต่อกับรถของคุณเหมือนมีหุ่นยนต์อัจฉริยะอยู่ในรถของคุณ เชื่อมต่อกับอุปกรณ์ต่างๆ และโลกภายนอก เพื่อให้การขับขี่ของคุณง่ายขึ้น ปลอดภัยขึ้น และเพลิดเพลินยิ่งขึ้นความบันเทิง พร้อมระบบควบคุมประสบการณ์การขับขี่บนท้องถนนที่ดีควรเป็นการผสมผสานกันระหว่างลักษณะการทำงานของรถของคุณ และความรู้สึกของคุณในขณะที่กำลังขับขี่ด้วยเหตุนี้เราจึงได้พัฒนา Sensus ซึ่งเป็นหลักการที่อยู่เบื้องหลังเทคโนโลยีทั้งหมดของเราที่เชื่อมโยงคุณเข้ากับรถและโลกภายนอกแต่ละคุณสมบัติได้รับการออกแบบอย่างรอบคอบ ทำให้คุณสามารถควบคุมและปรับแต่งทุกด้านของการขับขี่ให้เหมาะกับตัวคุณเอง เพราะเราต้องการให้คุณหลงรักประสิทธิภาพภายในรถยนต์ของคุณเหมือนกับที่คุณชื่นชมรูปลักษณ์ภายนอกของรถเอกลักษณ์เฉพาะของเรา แต่คือความพิเศษสำหรับคุณเทคโนโลยี Sensus ของเราถูกสร้างขึ้นโดยยึดคุณและความต้องการของคุณเป็นหลัก นั่นเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้วอลโว่มีความโดดเด่นเหนือคู่แข่ง
เทคโนโลยีที่เป็นที่จดจำในกลุ่มอุตสาหกรรม Sensus Connect เป็นที่รู้จักในแวดวงอุตสาหกรรมยานยนต์ว่าเป็นระบบ infotainment ที่ดีที่สุดในรถระดับเดียวกัน เชื่อมต่อกับรถแต่ละคันและทุกๆ คันไม่มีบริษัทผู้ผลิตรถยนต์รายใดมีระบบที่เชื่อมต่ออย่างเต็มรูปแบบเหมือนที่ Sensus มีอยู่ในทุกรุ่นผลิตภัณฑ์ทั่วโลกเอกลักษณ์เฉพาะของเรา แต่คือความพิเศษสำหรับคุณ
ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ (Adaptive Cruise Control) ช่วยรักษาระยะห่างระหว่างรถคุณกับรถคันที่อยู่ด้านหน้า ช่วยให้การขับขี่มีความผ่อนคลายยิ่งขึ้น โดยเฉพาะกับการจราจรในตัวเมืองที่ติดขัดและเคลื่อนตัวช้า กล้อง 360 ดูภาพรถของคุณจากมุมสูง คุณจึงสามารถมองเห็นสิ่งกีดขวางได้ทุกมุม ทำให้การถอยรถเข้าจอดและการเลี้ยวรถในพื้นที่แคบกลายเป็นเรื่องง่ายๆ ไฟสูงแบบแอ็คทีฟจินตนาการถึงการขับรถตอนกลางคืนโดยที่คุณไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนไฟสูงสลับกับไฟตํ่าอีก ไฟสูงแบบแอ็คทีฟจะตรวจสอบรถยนต์คันอื่น คนเดินถนน และคนปั่นจักรยาน แล้วปรับลดไฟหน้าลงชั่วขณะระบบนำทางเพื่อช่วยในการจอดปล่อยให้เราจัดการเรื่องการจอดรถแทนคุณ สั่งงานระบบนำทางเพื่อช่วยในการจอด นั่งให้สบาย และปล่อยให้พวงมาลัยทำงาน รถจะทำการบังคับเลี้ยวเองและจะแจ้งให้คุณทราบเมื่อต้องทำการเบรกข้อมูลจุดอับสายตาเปลี่ยนช่องการเดินรถโดยคุณจะทราบถึงรถยนต์คันอื่นที่อยู่รอบๆ ได้โดยการแจ้งเตือนจากเรดาร์เซ็นเซอร์ขับอยู่ในช่องทางเสมอถ้ารถของคุณเริ่มเบี่ยงออกจากช่องทางที่ขับอยู่ ระบบช่วยรักษาช่องทางรถจะเริ่มทำงานโดยดึงพวงมาลัยกลับอย่างนิ่มนวลและทำการสั่นเพื่อเตือนคุณการป้องกันคนเดินถนนฟังก์ชันปกป้องคนเดินถนนจะช่วยป้องกันผู้คนที่เดินอยู่นอกรถของคุณเพื่อหลีกเลี่ยงอุบัติเหตุ ระบบอาจทำการเบรกแทนคุณได้ในกรณีที่จำเป็น การป้องกันคนปั่นจักรยานถ้ามีคนปั่นจักรยานเข้ามาอยู่ด้านหน้ารถของคุณ ระบบปกป้องคนปั่นจักรยานจะเตือนคุณด้วยไฟที่กระจกหน้ารถ และอาจทำการเบรกแทนคุณเมื่อจำเป็นต้องมีการดำเนินการอย่างรวดเร็ว การเตือนการชนด้านหน้าระบบเตือนการชนด้านหน้าจะสแกนวัตถุทุกอย่างภายในระยะ 150 เมตรด้านหน้ารถ และถ้าใกล้จะเกิดอุบัติเหตุขึ้น ระบบจะเตือนคุณและทำการเบรกล่วงหน้าเพื่อหยุดรถอย่างรวดเร็วถุงลมนิรภัยสำหรับคนเดินถนน ถุงลมนิรภัยสำหรับคนเดินถนนเทคโนโลยีที่วอลโว่คิดค้นขึ้นเป็นรายแรก ถุงลมจะปลดออกอัตโนมัติและคลุมลงบนกระจกหน้ารถ ช่วยลดแรงกระแทก เพราะรถยนต์ที่ปลอดภัยควรให้การปกป้องทั้งคนที่อยู่ภายในและภายนอกรถยนต์เข็มขัดนิรภัยเราประดิษฐ์เข็มขัดนิรภัยแบบสามจุดขึ้นในปี 1959 และยังคงเป็นคุณสมบัติเพื่อความปลอดภัยที่ดีที่สุดที่เราเคยมีมา ปัจจุบัน เข็มขัดนิรภัยของเราจะกระชับเข้าโดยอัตโนมัติภายในเสี้ยววินาทีหลังจากที่เกิดการชนโครงสร้างที่แข็งแรงขึ้นโครงสร้างเพื่อความปลอดภัยผลิตจากเหล็กโบรอนความแข็งสูงเป็นพิเศษและเหล็กที่มีนํ้าหนักเบา ซึ่งจะคงความแข็งแรงในขณะเกิดอุบัติเหตุ โดยปล่อยให้พลังงานกระจายออกเพื่อช่วยรักษาความปลอดภัยของคุณ Volvo V40 Cross Country D4 เครื่องยนต์ดีเซล ทวินเทอร์โบ ขนาด 2 ลิตร ความจุ 1,969 ซีซี. 190 แรงม้าที่ 4,250รอบ/นาที แรงบิด 400 นิวตันเมตรที่ 1,750-2,500 รอบ/นาที อัตราเร่งจาก 0-100 กม./ชม.ได้ภายใน 7.5 วินาที,เกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด พร้อม Paddle Shift ช่วงนี้ บำรุงรักษา 5 ปี หรือ 100,000 กม. บริการรับประกันคุณภาพ 3 ปีหรือ 100,000 กม. และบริการให้ความช่วยเหลือ 3 ปี 24 ชม.
วันนี้เชียงใหม่สวีเดนมอเตอร์ส ตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ วอลโว่ ขอเชิญทุกท่านที่สนใจและอยากเป็นเจ้าของรถยนต์วอลโว่สักคัน แวะชมและสอบถามรายละเอียดได้หรือ โทร.ไปสอบถามได้ที่ โทร.053-221036,053-222904

ร่วมแสดงความคิดเห็น