กาดสวนแก้ว แข่งเด็กคลาน พร้อมเชิญแม่นิโคลนักร้องดัง ควงทิกเกอร์ลูกชายเซอร์ไพร์ให้การ์ดดอกไม้ในวันแม่แห่งชาติ

กาดสวนแก้วแข่งเด็กคลานการแสดงต่างในวันแม่แห่งชาติ พร้อมเชิญแม่ลูก นิโคลเทริโอ นักร้องสาวชื่อดังกับลูกชายทิกเอร์มาร่วมเวทีร้องเพลงโดยลูกชายเซอร์ไพร์ให้การ์ดดอกไม้จนแม่ตื้นตันใจโผกอดสุดซึ๊ง

เมื่อเวลา 16.00 น.วันที่ 12 ส.ค.60 ผู้สื่อข่ารายงานว่า สำหรับบรรยากาศวันแม่ปีนี้ที่ที่ลานโปรโมชั่น ชั้น 3 อุทยานการค้ากาดสวนแก้ว จัดกิจกรรมสำหรับคู่แม่ – ลูก เพื่อเสริมสร้างความสัมพันธ์ในครอบครัวให้อบอุ่นและให้ทุกคนได้ใช้เวลาร่วมกัน ช่วงเช้าพบกับงาน New Gen Mom60 #คุณแม่รุ่นใหม่เข้าใจลูก พบกับคุณแม่นิกกี้ “นิโคล เทริโอ้” คุณแม่ยังสาว นักร้องดังเจ้าของเพลงยุค 90 ที่อยู่ในใจใครหลาย ๆ คนอย่างเพลงบุษบา, เด็กกะโปโล และเพลงทำไมเป็นคนแบบนี้ ที่ควงแขนลูกชายมาพร้อมกับลูกชายสุดที่รักน้องทิกเกอร์ “ด.ช.อชิระ เทริโอ้” ที่จะมาร่วมกิจกรรมกับคู่แม่ลูกจากทางบ้าน พร้อมพูดคุยแชร์ประสบการณ์เลี้ยงลูกแบบฉบับคุณแม่รุ่นใหม่ในสไตล์คุณแม่นิกกี้ และพูดคุยแลกเปลี่ยนประสบการณ์กับครอบครัวที่เข้าร่วมงาน โดยได้ฟังคอนเสิร์ตแม่ลูกจากแม่นิโคลและลูกทิกเกอร์โชว์เพลง เปรี้ยวใจ จากนั้น ทิกเกอร์ได้เซอร์ไพร์แม่โดยเขียนการ์ดให้แม่นิโคลพร้อมมอบดอกไม้จนแม่นิโคลตื้นตันใจเข้ากอดลูกชายพร้อมหอมแก้ม

นอกจากนี้มีกิจกรรมแข่งคลานหนูน้อยลมกรด ที่มีอายุระหว่าง 6-12 เดือนลุ้นชิงรางวัล Package ที่พักหินสวยน้ำใสรีสอร์ท จ.ระยอง 3 วัน 2 คืน ซึ่งคุณแม่จะต้องนั่งอยู่อีกฝั่งของน้องๆ และน้องๆคนไหนที่สามารถผ่านอุปสรรค์ระหว่างทางและคลานไปหาคุณแม่ได้เร็วที่สุดถือเป็นผู้ชนะ และได้รับของรางวัลสุดน่ารักไปครอง และยังมีการแสดงจากโรงเรียนต่าง ๆ ในจังหวัดเชียงใหม่ อาทิ การแสดงจินตลีลา จากโรงเรียนอนุบาลวัยดรุณ, การแสดงชุดเพื่อแม่ของแผ่นดิน จากโรงเรียนอนุบาลโชติวิทย์, การแสดงบัลเล่ต์ชุด รักแม่จากดวงใจ และ ดวงใจของแม่ จากสถาบันบัลเล่ต์ สตูดิโอ เป็นต้น พร้อมร่วมสนุกกับบูทกิจกรรมเสริมสร้างความสัมพันธ์ในครอบครัวจากหน่วยงานต่าง ๆ ทั้งรัฐและเอกชนอีกมากมาย ในช่วงเย็นร่วมพิธีจุดเทียนชัยถวายพระพรเนื่องในวันแม่แห่งชาติ ซึ่งเป็นวันเฉลิมพระชนมพรรษาของสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์พระบรมราชินีนาถ ในรัชกาลที่ 9 พร้อมชมการบรรเลงบทเพลงพระราชนิพนธ์จากวง CPO และการแสดงจากโรงเรียนต่าง ๆ ในจังหวัดเชียงใหม่

ร่วมแสดงความคิดเห็น