สดทุกอย่างกับบุฟเฟ่ต์ญี่ปุ่นค่ะ ชั้น 2 รร.ดวงตะวัน

      มีให้ทานทุกวันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ กับอาหารจานโปรดของคุณแบบนี้ที่เลือกทานได้ไม่อั้นกับบุฟเฟ่ต์ญี่ปุ่น บนชั้น 2 โรงแรมดวงตะวัน เชียงใหม่ ที่สองสาวแหม่ม อังคณา และ สาวอุ๋ย รุจิรา ประชาสัมพันธ์ของโรงแรมฯฝากชวนลูกค้าและแฟนคลับอาหารญี่ปุ่น ได้มาชิม “บุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น” สดๆใหม่ๆที่เราได้จัดไว้ให้พร้อมความหลากหลายของอาหารที่มี 50 กว่ารายการ โดยเฉพาะปลาดิบ ปลาแซลม่อน สด ใหม่ มีเติมตลอด เลือกทานได้ตามชอบใจ ไม่ว่าจะเป็นปลา แซลม่อน, ปลาแดง, ปลาโอ, ปลาหมึก, ปลากะพงแดง-ขาว หรือปลาซาบะ เติมกันแบบไม่อั้นพร้อมวาซาบิ รสเข้มข้น จี๊ดได้ใจ

นอกจากนั้นยังมี บาบีคิวกุ้ง พร้อมน้ำจิ้มซีฟู้ดรสแซ่บ และเดือนนี้ขอแนะนำเมนูใหม่ ราเม็ง หรือบะหมี่ญี่ปุ่น เชฟชวนชิม “โป เกะ โบวล์” สลัดปลาดิบผักสด สไตล์ ฮาวายเอี้ยน นอกจากนั้นยังมี สลัดผักสดจากโครงการหลวงและน้ำสลัด, สลัดผักสดพร้อมน้ำสลัดสไตล์ญี่ปุ่น, ยำหนวดปลาหมึกยักษ์, เส้นอุด้งผัดผักรวม ใส่ไก่และกุ้ง, ปลาไข่ชุบแป้งทอดหรือย่างซีอิ้ว และอีกเยอะ ผลไม้สด, ขนมไทยหลากหลาย, ขนมนานาชนิด และไอศกรีม

ผู้ใหญ่ราคาท่านละ 471 บาทสุทธิ เด็กอายุ 6-11 ปี ราคา 235 บาทสุทธิ ทุกเย็นวันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ เวลา 18.00-22.30 น. ที่ห้องอาหารตะวัน บนชั้น 2 โรงแรมดวงตะวัน เชียงใหม่ ย่านไนท์บาซ่าร์ สอบถามได้ที่ 0-5390-5000 ต่อ 3227 ค่ะ

ร่วมแสดงความคิดเห็น