ตะครุบเฒ่าลามก หลังทำทีไปสมัครสอนดนตรีพื้นเมืองตามโรงเรียน สบโอกาสอนาจาร-ขืนใจเด็ก

เมื่อวันที่ 21 ส.ค.60 ร.ต.อ.การณรงค์ ศรีอินทร์ รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.สันป่าตอง จ.เชียงใหม่ พร้อมตำรวจ สภ.เสริมงาม จ.ลำปาง ได้ร่วมกันจับกุม นายบุญส่ง จินะปัญญา อายุ 66 ปี อยู่บ้านเลขที่ 28 ถนนระแกง ซอย 2 ต.หายยา อ.เมือง จ.เชียงใหม่ เป็นผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดเชียงใหม่ ข้อหาข่มขืนกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี

โดยนายบุญส่ง ผู้ต้องหา ก่อนหน้านี้ได้ก่อคดีข่มขืนเด็กที่เมืองลำพูน 1 คดี พรากผู้เยาว์ 1 คดี และอนาจาร 7 คดี เพิ่งพ้นโทษมาได้ไม่นาน ก็มาก่อเหตุซ้ำขึ้นอีก ล่าสุดก่อเหตุในท้องที่ สภ.สันป่าตองอีก 1 กับเด็กโรงเรียนดังในพื้นที่อำเภอสันป่าตอง จ.เชียงใหม่ โรงเรียนในเขตเชียงใหม่-ลำพูน

สำหรับเฒ่าหื่นรายนี้จะทำทีเสนอตัวเป็นครูสอนดนตรีพื้นเมืองภูมิปัญญาล้านนา เช่นกลองสะบัดชัย ฟ้อนรำและเครื่องดนตรีไทยหลายชนิดให้แก่เด็กนักเรียนหญิงกระทั่งเมื่อสบโอกาสจะก่อเหตุข่มขืนกระทำชำเราเด็ก พร้อมอนาจารจนเป็นที่น่าพอใจแล้วหลบหนีไป ซึ่งทางผู้ปกครองได้เดินทางมาแจ้งความไว้หลายรายหลังลูกหลานตกเป็นเหยื่อเฒ่าลามก

สำหรับการจับกุม เฒ่าลามกรายนี้ สืบเนื่องจาก ตำรวจ สภ.เสริมงาม จ.ลำปาง รับแจ้งจากทางครูโรงเรียนเสริมงามวิทยา จ.ลำปาง ว่าได้มีชายสูงวัยมาขอสมัครเป็นครูสอนดนตรีพื้นเมือง พอเห็นหน้าก็สงสัยตรวจสอบดูหน้าตาคล้ายที่ทางตำรวจประกาศจับอยู่ จึงได้แจ้งให้ทางตำรวจมาดูก็พบว่าเป็นคนเดียวกับในภาพ จึงจับกุมตัวแล้วนำตัวส่งพนักงานสอบสวนสภ.สันป่าตอง จ.เชียงใหม่ ดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม จากการสอบสวนสวน นายบุญส่ง ผู้ต้องหา สารภาพว่าได้หลบหนีไปที่อำเภอเสริมงามไปสมัครเป็นครูสอนดนตรี ที่โรงเรียนเสริมงามวิทยา แต่ทางโรงเรียนไม่รับจนกระทั่งมาถูก ตำรวจตามจับได้ดังกล่าว หลังสอบสวนเสร็จจึงควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.สันป่าตอง จ.เชียงใหม่ ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

ร่วมแสดงความคิดเห็น