จัด”ลดสะท้านเมือง” กระตุ้นเงินหมุนเวียน

          ภาวะเศรษฐกิจปัจจุบันทำให้การจับจ่ายของประชาชนลดลงตามปัจจัย  3 องค์ใหญ่จึงรวมตัวกันจัดงานมหกรรม ” ลดสะท้านเมือง ”  อาทิโรบินสัน  เพาเวอร์บาย  และซุปเปอร์สปอร์ต เอาใจประชาชนโดยการลดราคาสินค้า ทำให้มีการกระตุ้นภาวะเศรษฐกิจให้เกิดการจับจ่าย เกิดเงินหมุนเวียนในจังหวัดเพิ่มมากขึ้น

นางนุชากร พงษ์ศิวาภัย ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารการตลาด ฝ่ายการตลาด บริษัท เพาเวอร์บาย จำกัด  กล่าวว่าการเปลี่ยนแปลงทางโครงสร้างเศรษฐกิจและสังคมของจังหวัดเชียงใหม่ ถือว่ามีอัตราเร่งค่อนข้างสูงเมื่อเทียบกับหัวเมืองอื่นในภูมิภาคนี้ และกำลังก้าวไปสู่ศูนย์กลางเศรษฐกิจ การค้า และการลงทุน เชียงใหม่มีการขยายตัวของเมือง ที่ดึงดูดให้เกิดการลงทุน เมื่อการขยายตัวของเขตเมืองเพิ่มขึ้น ประชากรผู้อยู่อาศัยก็เพิ่มขึ้น ทั้งเป็นคนท้องถิ่นเองและคนจากภูมิภาคอื่นๆ ที่ย้ายมาปลูกบ้าน ลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ที่เชียงใหม่ ทำให้เกิดความหลากหลายของประชากร ซึ่งต่างไลฟ์สไตล์กันไปหลากหลาย ซึ่งแน่นอนว่าในอนาคตเชียงใหม่จะกลายเป็นศูนย์กลางเศรษฐกิจที่สำคัญของประเทศและดึงดูดนักท่องเที่ยวและนักลงทุนจากทั่วภูมิภาคอย่างแน่นอน

ทั้งนี้ มหกรรม ” ลดสะท้านเมือง ”  เพาเวอร์บายร่วมกับโรบินสันและซุปเปอร์สปอร์ต จะจัดขึ้นในวันที่ 18 – 27 สิงหาคมนี้  ที่ เชียงใหม่ฮอลล์ เซ็นทรัล พลาซา แอร์พอร์ต ตั้งแต่ สิบโมงเช้า ถึงสี่ทุ่ม โปรโมชั่น -สำหรับเพาเวอร์บายพบกับ สินค้าไอที เครื่องใช้ไฟฟ้า และสมาร์ทโฟนไฮไลท์อยู่ที่สินค้านาทีทองทุกวัน  10 วันไม่ซ้ำกัน ราคาสุดพิเศษ  อาทิสินค้าแฟชั่น เสื้อผ้า กระเป๋า นาฬิกา น้ำหอม แว่นกันแดด เครื่องสำอางค์ จากโรบินสัน และรองเท้าคร็อคส์ หลากหลายรุ่น จากซุปเปอร์สปอร์ต ลดจัดหนักทุกๆ การใช้จ่าย ซื้อสินค้าเพาเวอร์บายทุก 3,000 บาท หรือสินค้าโรบินสันและซุปเปอร์สปอร์ตทุก 1,000 บาท ลูกค้าจะได้รับคูปองชิงโชคร่วมลุ้นทองคำทุกวันรวม 23 เส้น มูลค่ารวมกว่า 169,900 บาทอีกด้วย

ร่วมแสดงความคิดเห็น