ตำรวจแม่ปิง โชว์จับแก๊งลักรถจักรยาน และรถจักรยานยนต์

 

วันที่ 25 ส.ค. 2560 เวลาประมาณ 10.30 – 15.00 น. โดยการอำนวยการของ พ.ต.อ.สิทธิศักดิ์ ศิริเดชอนันต์ ผกก.สภ.แม่ปิง จ.เชียงใหม่ ,พ.ต.ท.กิตติพงษ์ เพ็ชรมุณี รอง ผกก.ป. ชุดจับกุมนำโดย พ.ต.ท.มนัส ถือดี สวป., ร.ต.อ.ชูศักดิ์ จันต๊ะ , ร.ต.อ.สุริยา น้อยวรรณณา, ร.ต.อ.นพรัตน์ อุดเสน , ร.ต.ท.ดอน ปันตา , ร.ต.ท.พะยม กรพิพัฒน์ รอง สวป. พร้อมด้วย จนท.ตำรวจสายตรวจ และ ชุด ปจร.สภ.แม่ปิง ได้ทำการจับกุมผู้ต้องหา จำนวน 2 ราย 2 คน ดังนี้

โดยพฤติการณ์ในการจับกุม ได้รับแจ้งเหตุจาก 191 ว่ารถจักรยานหายบริเวณชุมชนสหกรณ์การเกษตร เมื่อรับแจ้งเหตุจึงได้นำกำลังออกสืบสวนติดตามหาตัวผู้กระทำผิด ภายในเส้นทางที่คาดว่าจะหลบหนี จนกระทั่งเวลา 15.00 น. พบบุคคลต้องสงสัย และรถจักรยานลักษณะเหมือนที่ได้รับแจ้งหาย จึงได้เข้าทำการตรวจสอบ ผลการตรวจสอบชายคนดังกล่าว ไม่มีหลักฐานแสดงการเป็นเจ้าของ จึงได้ร่วมกันจับกุมตัว นายจอน ยาซัน ไม่มีสัญชาติไทย อายุ 37 ปี ไม่มีที่อยู่เป็นหลักแหล่ง ข้อหา “ลักทรัพย์ (รถจักรยาน) หรือรับของโจร” สถานที่จับกุม ใต้สะพานนครพิงค์ ต.ช้างม่อย อ.เมือง จ.เชียงใหม่

จากการขยายผล นายจอน รับสารภาพว่าได้ร่วมกันลักทรัพย์รถจักรยาน และรถจักรยานยนต์ ที่โรงแรมบีทู ต.สันผีเสื้อ จนท.ตำรวจ จึงได้จัดกำลังเข้าตรวจสอบ พบผู้ต้องหาพร้อมของกลาง ทราบชื่อต่อมาคือ นายกาย (นามสมมุติ)อายุ 15 ปี ในข้อหา ” ร่วมกันลักทรัพย์ (รถจักรยานยนต์) ในเวลากลางคืน หรือรับของโจร ” สถานที่จับกุม ร้านเฮงเจริญ ม.5 ต.หนองจ๊อม อ.สันทราย จ.เชียงใหม่ นำส่งผู้ต้องหา พร้อมของกลาง ส่ง พงส. สภ.แม่ปิง ดำเนินคดีต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น