นายจ้างเร่งนำต่างด้าว ติดต่อที่ศูนย์คัดกรองฯ

ประกาศ!!! นายจ้างที่ยังไม่ได้นำแรงงานต่างด้าวไปสัมภาษณ์ ให้ติดต่อที่ศูนย์คัดกรองฯ ด่วน ส่วนแรงงานเมียนมาที่จะตรวจสัญชาติในเชียงใหม่ เลื่อนการชำระเงินที่ 7-11 ออกไปก่อน

นางเยาวภา พิบูลย์ผล จัดหางานจังหวัดเชียงใหม่ แจ้งนายจ้าง ที่ยื่นคำขอจ้างคนต่างด้าวแล้ว แต่ยังไม่ได้รับการติดต่อจากเจ้าหน้าที่ หรือยังไม่ได้นำแรงงานต่างด้าวมาคัดกรองและสัมภาษณ์เพื่อตรวจสอบความสัมพันธ์การเป็นนายจ้าง ลูกจ้าง ขอให้นำแรงงานต่างด้าวไปสัมภาษณ์โดยด่วน ณ ศูนย์คัดกรองความสัมพันธ์นายจ้าง ลูกจ้างจังหวัดเชียงใหม่ ตั้งอยู่ที่อาคารปรับปรุงคุณภาพ ศูนย์สินค้าเกษตรภาคเหนือจังหวัดเชียงใหม่ ภายในวันที่ 6 กันยายน 2560 หากพ้นกำหนดจะไม่สามารถดำเนินการใดๆ ต่อไปได้

ในส่วนของแรงงานต่างด้าวสัญชาติเมียนมาที่ผ่านการคัดกรอง สัมภาษณ์ และได้รับหนังสือรับรองแล้ว หากประสงค์จะยื่นตรวจสัญชาติ ณ ศูนย์ตรวจสัญชาติคนต่างด้าวสัญชาติเมียนมาจังหวัดเชียงใหม่ จากเดิม ที่จะสามารถชำระค่าทำ CI และใบอนุญาตทำงานที่เคาน์เตอร์เซอร์วิส 7-11 ได้ตั้งแต่วันที่ 28 สิงหาคม เป็นต้นไป ให้ชะลอการชำระเงินออกไปก่อน หากมีกำหนดการที่ชัดเจนแล้ว สำนักงานจัดหางานจังหวัดเชียงใหม่จะประกาศให้ทราบอีกครั้ง ทั้งนี้ศูนย์ตรวจสัญชาติคนต่างด้าวสัญชาติเมียนมาจังหวัดเชียงใหม่จะเปิดทำการตั้งแต่วันที่ 15 กันยายน 2560 เป็นต้นไป โดยตั้งอยู่ อาคารปรับปรุงคุณภาพ ศูนย์สินค้าเกษตรภาคเหนือจังหวัดเชียงใหม่ เลขที่ 230 หมู่ 1 ตำบลช้างเผือก อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่

ร่วมแสดงความคิดเห็น