เมืองสามหมอกเตรียม พร้อมรับนักท่องเที่ยว

สำนักงานหอการค้าจังหวัดแม่ฮ่องสอนร่วมกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยสำนักงานแม่ฮ่องสอนจัดประชุมหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เตรียมพร้อมอำนวยความสะดวกการเดินทางแก่นักท่องเที่ยว

นายสืบศักดิ์ เอี่ยมวิจารณ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดแม่ฮ่องสอนประชุมร่วมกับนายสบธนา อั๋นประเสริฐ ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยสำนักงานแม่ฮ่องสอน นางสาวชนเขต บุญญขันธ์ ประธานหอการค้าจังหวัดแม่ฮ่องสอน ผู้ประกอบการธุรกิจท่องเที่ยว เจ้าหน้าที่สายการบินบางกอกแอร์เวย์ และหัวหน้าส่วนราชการที่เกี่ยวข้อง ที่สำนักงานหอการค้าจังหวัดแม่ฮ่องสอน เพื่อเพื่อหาแนวทางในการอำนวยความสะดวกแก่นักท่องเที่ยว ในการเดินทางมาแม่ฮ่องสอน ทั้งทางบก ทางอากาศ ในช่วงฤดูกาลท่องเที่ยว ซึ่ง ททท.แม่ฮ่องสอนร่วมกับหอการค้าจังหวัดแม่ฮ่องสอนเตรียมจัดแถลงข่าวเปิดฤดูกาลท่องเที่ยว พร้อมทั้งเปิดตัวมาสค็อต ประจำจังหวัดแม่ฮ่องสอน “น้องหมอก” เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยว

ด้านเจ้าหน้าที่สายการบินบางกอกแอร์เวย์ แจ้งว่าสายการบินมีอัตราค่าโดยสาร ตามขั้นบันได ต่ำสุดเที่ยวละ 990 บาทสูงสุด 2,140 บาท นอกจากนั้นยังมีราคา สำหรับชาวจังหวัดแม่ฮ่องสอนหรือผู้ที่ทำงานในจังหวัดแม่ฮ่องสอนเที่ยวละ 1,540 บาท สามารถเปลี่ยนแปลงวัน เวลาได้ตลอด โดยไม่เสียค่าธรรมเนียม

ผู้ว่าราชการจังหวัดแม่ฮ่องสอนกล่าวว่า ขอให้หอการค้าจังหวัดแม่ฮ่องสอนร่วมกับสายการบินบางกอกแอร์เวย์ ททท.จัดแพ็คเกจการท่องเที่ยวแม่ฮ่องสอน เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยว และหน่วยงานสามารถทำโครงการเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยว เสนอขอรับการสนับสนุนงบประมาณจากทางจังหวัดแม่ฮ่องสอน

ร่วมแสดงความคิดเห็น