ศรีเกิด-อนุบาลพาน ตัวแทนจ.เชียงราย มาตบต่อในรอบ ชิงศูนย์ควบคุม

ยุวชนอายุ 12 ปีชิงถ้วย พระเทพรัตนราชสุดาฯสยามบรมราชกุมารี รอบคัดเลือกตัวแทนศูนย์ควบคุมการบินเชียงใหม่ในเดือนตุลาคมนี้
ที่ยิมเนเซียมสนามกีฬากลางจังหวัดเชียงราย มีการแข่งขันวิทยุการบินฯมินิวอลเลย์บอลยุวชนอายุ 12 ปี ชิงถ้วยพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี รอบคัดตัวแทนจังหวัดเชียงราย ซึ่งเป็นการแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศทั้งประเภททีมชายและทีมหญิงโดยมี นายณรงค์ศักดิ์ โอสถธนากร ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงราย เป็นประธานมอบรางวัลและกล่าวปิดการแข่งขันและผลการแข่งขันมีดังนี้

ประเภททีมชายชนะเลิศได้แก่ โรงเรียนเทศบาล 1 ศรีเกิดที่ตบเอาชนะ โรงเรียนอนุบาลพานไป 2-1 เซตได้รับทุนการศึกษา 7,500 บาทพร้อมด้วยโล่รางวัล เหรียญรางวัล เกียรติบัตรและอุปกรณ์กีฬา ส่วนทีมแพ้ได้รับทุนการศึกษา 5,000 บาทพร้อมด้วยเหรียญรางวัล เกียรติบัตรและอุปกรณ์กีฬา อันดับที่ 3 ได้แก่ โรงเรียนบ้านทุ่งยั้งหัวฝายรับทุนการศึกษา 3,000 บาท เหรียญรางวัล เกียรติบัตรและอุปกรณ์กีฬา อันดับที่ 4 ได้แก่ โรงเรียนบ้านป่าเหมือด รับทุนการศึกษา 1,500 บาท เกียรติบัตรและอุปกรณ์กีฬา

ประเภททีมหญิงชนะเลิศได้แก่ โรงเรียนอนุบาลพานที่ตบเอาชนะ โรงเรียนบ้านทุ่งยั้งหัวฝายไป 2-0 เซต ได้รับทุนการศึกษา 7,500 บาทพร้อมด้วยโล่รางวัล เหรียญรางวัล เกียรติบัตรและอุปกรณ์กีฬา ส่วนทีมแพ้ได้รับทุนการศึกษา 5,000 บาทพร้อมด้วยเหรียญรางวัล เกียรติบัตรและอุปกรณ์กีฬา อันดับที่ 3 ได้แก่ โรงเรียนอนุบาลเชียงของ รับทุนการศึกษา 3,000 บาท เหรียญรางวัล เกียรติบัตรและอุปกรณ์กีฬา อันดับที่ 4 ได้แก่ โรงเรียนเทศบาลตำบลป่าตาล รับทุนการศึกษา 1,500 บาท เกียรติบัตรและอุปกรณ์กีฬา

โดยทีมชาย โรงเรียนเทศบาล 1 ศรีเกิดและหญิง โรงเรียนอนุบาลพานได้เป็นตัวแทนจังหวัดเชียงราย มาแข่งขันรอบคัดเลือกตัวแทนศูนย์ควบคุมการบินเชียงใหม่ในเดือนตุลาคมนี้ที่สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี

ร่วมแสดงความคิดเห็น