ตร.เชียงดาวจับหนุ่มอุบลฯ ยาบ้า2,000เม็ดซุกหน่อไม้ฝากส่งรถเมล์

พ.ต.อ.ศักดิ์ศรี ยะปาละ ผกก.สภ.เชียงดาว รับแจ้งจากสายลับว่าจะมีการลักลอบส่งยาบ้าโดยฝากรถประจำทาง จึงสั่งการให้ พ.ต.ท.ญาณพล พัฒนชัย รอง ผกก.ป ผู้ควบคุมด่านตรวจ พร้อม พ.ต.ท.กิจชัย อินไชย สวป.,ร.ต.อ.บรรจบ อุตรศรี รอง สวป,ด.ต.อนุชัย ใจฟอง,ส.ต.ท.ดิศักดิ์ กาวิเนตร,ส.ต.ต.ฉัตรชัย คำปา ได้ร่วมกันทำการจับกุมตัวผู้ต้องหา พ.ร.บ.ยาเสพติด 1 รายคือ นายเจตดิลก สารีมุข หรือ เจต อายุ 26 ปี บ้านเลขที่ 95 ม.12 ต.บัวงาม อ.เดชอุดม จ.อุบลราชธานี โดยกล่าวหาว่า มีและเสพยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (ยาบ้า)ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย พร้อมของกลาง(ยาบ้า) ประมาณ 2,000เม็ด จับกุมที่ บริเวณด่านตรวจแก่งปันเต๊า หมู่ที่ 10 ถนนโชตนา ต.แม่นะ อ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่ ต่อเนื่องท่ารถช้างเผือก ต.ช้างเผือก อ.เมือง จ.เชียงใหม่

เจ้าหน้าที่ประจำด่านตรวจแก่งปันเต๊าได้เรียกตรวจรถโดยสารประจำทางเชียงใหม่-ฝาง มุ่งหน้าเข้า อ.เมือง พบกล่องพัสดุของกลางซึ่งนำยาบ้าซุกซ่อนกับถุงหน่อไม้ ทราบว่ามีผู้นำมาฝากจากอำเภอเชียงดาวให้นำส่งที่ขนส่งช้างเผือก แล้วจะมีคนมารับกล่องพัสดุดังกล่าว เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจึงได้ประชุมวางแผนติดตามรถคันดั่งกล่าวไปพบผู้ต้องหาแสดงตัวเพื่อรับกล่องพัสดุของกลางที่ท่ารถขนส่งช้างเผือก เมื่อผู้ต้องหามาติดต่อรับพัสดุของกลางดังกล่าว เจ้าหน้าที่จึงจับกุมตัวนำส่งพนักงานสอบสวน สภ.เชียงดาว

จากการซักถาม ผู้ต้องหารับว่าว่า เมื่อวันที่ 8 ก.ย. ได้มีผู้ชาย2คน ได้ให้ยาบ้าไว้เสพจำนวน 1 เม็ด พร้อมกับสัญญาว่าจะให้ค่าจ้าง 1,000 บาท แล้วจะติดต่อรับยาบ้าดังกล่าวอีกครั้ง แต่สุดท้ายโดนจับกุมก่อน

ร่วมแสดงความคิดเห็น